Trung tâm bảo hành chính hãng của Bentley tại Việt Nam đi vào hoạt động

2014-03-07 07:20

Để nhắm đến số lượng xe nhập khẩu không chính hãng cực lớn tại Việt Nam. Hãng xe siêu sang nước Anh đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam bằng việc xây dựng hệ thống bảo hành, bảo dưỡng chính hãng trước khi công bố đại lý và khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam.

Những hình ảnh được chia sẻ trên Facebook mới đây làm nhiều người bất ngờ về sự xuất hiện trung tâm bảo hành của Bentley tại Hà Nội này. Theo nhưng thông tin trước đó thì việc Bentley vào Việt Nam mới chỉ là dự đoán trong khi Rolls-Royce và Lamborghini có thể chắn chắn sẽ về Việt Nam trong năm nay.

Sự xuất hiện trung tâm bảo hành chính hãng của Bentley sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng sự tin tưởng cho những người sở hữu dòng xe siêu sang này tại Việt Nam

Ngoài ra với việc Bentley và Lamborghini chung nhà trong gia đình Volkswagen thì có thể hai hãng xe này sẽ có chung một showroom tại Hà Nội trong thời gian sắp đến. Tuy tất cả mới chỉ là dự đoán nhưng đây là tin vui cho những người yêu thích thương hiệu này tại Việt Nam

Năm 2014 là chứng kiến cuộc đổ bộ các thương hiệu xe sang Anh Quốc vào thị trường Việt Nam. Mở đầu cho cuộc đổ bộ này là thương hiệu xe MINI chính thức khai trương Showroom tại Hà Nội. Thương hiệu xe Jaguar cạnh tranh với Mercedes, BMW và Audi sẽ chính thước gia nhập thị trường Việt Nam từ giữa năm nay. Hãng xe siêu sang Rolls-Royce sau những ký kết thoả thuận chọn đại lý tại Việt Nam vẫn đang tiếng hành chuẩn bị khai trương Showroom đầu tiên tại Hà Nội trong năm nay.

(Theo danhgiaxe.com)