SUV siêu sang của Bentley có giá 200.000 USD

2014-02-25 23:56

Dự kiến Bentley SUV sẽ được ra mắt trong năm 2016 và sẽ được bán ra thị trường với giá khoảng 200.000 USD, đắt tương đương với Range Rover cao cấp nhất.

Việc hãng xe sang đến từ Anh Quốc Bentley đang tích cực phát triển một mẫu  SUV siêu sang hiện đã không còn là bí mật. Vừa qua, trang tin AutoExpress đã đăng tải một thông tin rất thú vị về mẫu SUV hạng sang đầu tiên của Bentley. Theo thông tin mà AutoEpress có được, Bentley SUV sẽ có giá khởi điểm khoảng 200.000 USD khi được chính thức bán ra thị trường.
 
SUV siêu sang của Bentley có giá 200.000 USD 1
Nếu đem con số này ra so sánh thì mẫu SUV mới của Bentley sẽ đắt ngang với phiên bản Range Rover cao cấp nhất và cao hơn chiếc Cayenne đắt nhất của Porsche.
 
Về kích thước, Bentley SUV dự kiến sẽ nhỏ hơn Range Rover cũng như Audi Q7. Kích thước của xe sẽ chỉ ngang với chiếc Porsche Cayenne. Như vậy, điều đáng chú ý hiện nay chính là liệu mức độ sang trọng mà Bentley sẽ mang đến cho chiếc SUV của mình sẽ cao đến đâu so với đối thủ cùng kích thước Cayenne.
 
Các tùy chọn động cơ cho xe vẫn được thương hiệu xe sang của Anh giữ kín. Tuy nhiên, có nhiều người dự đoán rằng mẫu SUV siêu sang mới sẽ là mẫu xe Bentley đầu tiên được trang bị máy dầu. Nếu sự thật đúng là như thế thì có thể xe sẽ được trang bị động cơ diesel 4.2 lít, tăng áp turbo giống với chiếc Cayenne Diesel S. Ngoài ra, Bentley SUV cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng có biến thể hybrid sạc điện.
 
Khi được hỏi về vấn đề trên cách đây không lâu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley là ông Wolfgang Schreiber cho biết:
 
“Chiếc SUV sẽ là mẫu xe hybrid đầu tiên của Bentley vì xe được phát triển dựa trên bộ khung gầm mới, với công nghệ mới. Cần phải có thêm không gian cho bộ pin và những thứ liên quan. Vì vậy chúng tôi sẽ không trang bị hệ thống hybrid cho các mẫu xe hiện tại của hãng. Dù vậy nhưng trong tương lai, tất cả các mẫu xe của chúng tôi đều sẽ có biến thể hybrid.”
 
Mẫu SUV siêu sang mới của Bentley dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2016, một năm sau đó biến thể hybrid của chiếc xe sẽ được trình làng.
 
Một số hình ảnh về mẫu SUV siêu sang của Bentley:
 
SUV siêu sang của Bentley có giá 200.000 USD 2

SUV siêu sang của Bentley có giá 200.000 USD 3

SUV siêu sang của Bentley có giá 200.000 USD 4

SUV siêu sang của Bentley có giá 200.000 USD 5

(Theo ttvn.vn)

Trở lại