Renault Megane Hatchback có giá bán 980 triệu đồng tại Việt Nam

2014-11-29 08:45

Thương hiệu xe Pháp Renault đã chính thức giới thiệu phiên bản 5 cửa của mẫu xe Megane thể thao tại thị trường Việt Nam với tên gọi Megane Hatch cùng mức giá bán 980 triệu đồng.

Tại Vietnam Motor Show 2013, Renault đã từng giới thiệu Megane Hatch đến người tiêu dùng Việt Nam, thế hệ mới vừa chính thức ra mắt có những thay đổi ở ngoại hình và trang bị giúp xe hiện đại và thể thao hơn.

Thiết kế trên Megane Hatch được làm mới với mặt ca-lăng được thiết kế lại kết hợp cùng các chi tiết viền mạ crôm, viền đen làm tăng thêm vẻ thanh lịch cho xe. Cụm đèn phía trước cũng được thiết kế lại giúp chiếc xe trở nên cá tính và hài hòa với toàn bộ thân xe, dải đèn LED ban ngày được thêm vào làm tăng nét hiện đại, phù hợp với xu hướng và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam

Megane Hatch sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.295 x 1.808 x 1.471 (mm) chiều dài cơ sở 2.641 mm. Kích thước này của xe lớn hơn người đồng hương Peugeot 208 và tương đương với các mẫu xe sang của Đức như Mercedes A-Class, BMW 1-Series

Xe được trang bị động cơ 1.6L có công suất 120 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT giúp xe tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 10,3s, tốc độ tối đa 190 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vào khoảng 6,6L/100Km.

Renault Megane Hatchback được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như cửa sổ trời điều chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau cùng chức năng lọc bùi, khử mùi. Hệ thống giải trí kết nối Bluetooth, điện thoại rảnh tay và các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX, hệ thống âm thanh Arkamys cao cấp mang lại chất lượng âm thanh cao, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm... Megane Hatchback sử hữu khoang hành lý có thể tích 372L và có thể mở rộng với hàng ghế sau được gập lại theo tỷ lệ 60/40.

Các trang bị an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu là điểm cộng với Megane Hatchback. Xe được trang bị hệ thống 6 túi khí (2 túi khí trước và hai túi khí rèm trải dọc 2 bên cửa kính cho cả hàng ghế trước và sau). Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP và dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống neo isofix cho ghế trẻ em...

Renault Megane Hatchback có mức giá bán công bố 980 triệu đồng. Xe được phân phối với 9 màu sơn ngoại thất, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km.


(Nguồn: Đánh giá xe)