PEUGEOT 408 2014

2014-03-16 10:13

Giới thiệu chung

 

Tháng 4/2013, công ty ô tô Trường Hải đã đạt thỏa thuận hợp tác với công ty ô tô Peugeot của Pháp trong việc phân phối các dòng xe của hãng này tại Việt nam. Theo đó mẫu sedan Peugeot 408 là mẫu xe đầu tiên lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Chu Lai, Quảng Nam. Đến giữa tháng 12/2013 Peugeot 408 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại hai Showroom Tp.HCM và Hà Nội. Ngoài ra Trường Hải cũng đã ký kết chuyển giao công nghệ và hợp đồng sản xuất mẫu xe thứ hai là Peugeot 3008 vào tháng 11/2013. Theo dự kiến mẫu crossrover 3008 sẽ về đến showroom vào quý 4 năm nay.

 

Peugeot 408 ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 5/2010 với cả hai phiên bản động cơ 1.6L và 2.0L. Tại Việt Nam, xe chỉ được lắp rắp và phân phối duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.0L đi cùng hộp số tự động 6 cấp có giá bán 1 tỷ 49 triệu đồng. Với giá bán này, 408 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Hyundai Sonata, Mazda 6... Xe được phân phối với 4 màu: đen, trắng, bạc và xanh đen 
cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy từng điều kiện.

Ngoại thất

 

Tổng quan về ngoại hình

Hình ảnh chú sư tử Pháp kiêu hãnh cùng kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng của Peugeot 408 mang lại sự khác biệt cho mẫu xe này giữa những thương hiệu đã quá quen thuộc tại Việt Nam. 408 sở hữu kiểu dáng với những đường nét đơn giản kết hợp với những đường viền crom sáng bao quanh giúp xe nhìn chắc chắn hơn. Những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất xe là cản trước lạ mắt, lazang hợp kim 17'', đèn hậu dạng LED hiện đại

Đầu xe

Peugeot 408 được trang bị hệ thống đèn pha Halogen trong khi hầu hết các đối thủ sử dụng hệ thống đèn pha HID - Xenon. Thiết kế đèn pha có kiểu dáng bo tròn và vuốt nhọn lạ mắt phù hợp với đường nét tổng thể xe. Một điểm hay trên 408 là hệ thống đèn xe có chức năng "Follow me home" khi tắt máy xe để vào trong nhà thì đèn pha vẫn chiếu sáng thêm một lúc nữa để "soi đường" đi cho bạn. Hệ thống đèn này của xe cũng có thể điều chỉnh độ cao được. Cản trước xe là điểm nhấn tạo ấn tượng cho xe với cụm đèn sương mù mở rộng ra bên ngoài, cụm lưới tản nhiệt cản trước được viền crom sáng.

 

Cản trước xe là điểm nhấn tạo ấn tượng cho xe với cụm đèn sương mù mở rộng ra bên ngoài.
Nắp capo với những đường gân dập nổi giúp tôn lên logo chú sư tử của Peugeot
Peugeot 408 được trang bị hệ thống đèn pha Halogen trong khi hầu hết các đối thủ sử dụng hệ thống đèn pha HID-Xenon. 
Hệ thống đèn này của xe có thể điều chỉnh độ cao được.
Thiết kế đèn pha có kiểu dáng bo tròn và vuốt nhọn. Hệ thống đèn xe có chức năng "Follow me home" khi tắt máy xe để vào trong nhà thì đèn pha vẫn chiếu sáng thêm một lúc nữa để "soi đường" đi cho bạn.
Cản trước xe là điểm nhấn tạo ấn tượng cho xe với cụm đèn sương mù mở rộng ra bên ngoài, cụm lưới tản nhiệt cản trước được viền crom sáng.
Cụm lưới tản nhiệt cản trước được viền crom sáng.
 

Thân xe

Với chiều cao 1.525mm vượt trội hơn khá nhiều các đối thủ tạo đường vòng khá lớn cho thân xe. Xe đương trang bị lazang hợp kim 17'' có thiết kế bắt mắt đi cùng lốp xe có kích thước 215/50R17. Hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ nhưng vẫn gập lại bằng tay. Bên cạnh những đường gân dập nổi đơn giản mang lại kiểu dáng lịch lẵm cho xe là các tấm ốp với đường viền crom sáng tạo sự chắc chắn cho xe

 

Thân xe với các đường gân dập nổi. Các đường viền crom giúp xe nhìn chắc chắn hơn
Lazang hợp kim 17'' trên Peugeot 408 có thiết kế bắt mắt tạo điểm nhấn cho thân xe. Xe trang bị lốp xe 215/50R17
Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Tuy nhiên gương chieweus hậu lại không được gập điện.
Nắp bình xăng nằm ngược bên tài xế. Đây là điểm chung của các mẫu xe thương hiệu Châu Âu như Mer, BMW, Audi. Các mẫu xe thương hiệu châu Á như Kia ,Hyundai, Toyota thì nắp bình xăng cùng phía tài xế
 Tay nắm của của xe cùng màu thân xe
Xe trang bị động cơ 2.0 lít được "đính" lên thân xe
 

Đuôi xe

Cụm đèn hậu dạng LED có kiểu dáng thon nhọn tương tự cụm đèn pha. Cản sau xe với chất liệu nhựa cứng tối màu. Bên cạnh cụm đèn phản quang ở đuôi xe, 408 còn bố trí hai đèn phanh ở đây giúp mọi người dễ dàng nhận biết hơn.

 

Thiết kế đuôi xe vuông cao với cụm đèn hậu dạng LED có kiểu dáng tương đồng với đèn pha
Các đường viền crom sáng được viền sung quanh xe giúp xe nhìn chắc chắn hơn
Kiểu dáng đèn hậu vuốt dài tương tự như đèn pha xe
Đèn hâu xe với công nghệ LED hiện đại
Đèn phản quang cùng đèn phanh nằm trên cản sau tối màu. Peugeot 408 là mẫu xe duy nhất trong phân khác trang bị đèn phanh bên dưới giúp các xe khác dễ dàng nhận biết hơn
Logo chứ sư tử Pháp kiêu hãnh đặt trung tâm đuôi xe tạo sự thu hút với mọi người
 

Nội thất

 

Tổng quan khoang xe

Thiết kế cabin của Peugeot 408 với những đường nét đơn giản mang phong cách sang trọng và thực dụng của các dòng xe châu Âu. Với lợi thế về chiều cao so với hầu hết các đối thủ mang đến không gian thoáng đãng hơn cho cabin xe. 408 sử dụng chất liệu nội thất với nhựa và da tối màu ít bị bám bẩn. Bên cạnh các trang bị thu hút người tiêu dùng như màn hình DVD 6.5 inch, cửa sổ trời... thì 408 vẫn thiếu những trang bị mà người tiêu dùng mong đợi như: Ghế lái chỉnh điện, tựa tay hàng ghế sau, nút bấm điều khiển trên vô-lăng...

Ghế ngồi

Peugeot 408 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.688 x 1.815 x 1.525 (mm) chiều dài cơ sở là 2.710 mm. Với kích thước này, xe nằm giữa phân khúc của Honda Civic, Toyota Atlis và Toyota Camry, Mazda 6.... 408 được trang bị hệ thống ghế da có thiết kế chắc chắn. Cả hai vị trí ghế trước của xe đều "chỉnh cơm". Đây là nhược điểm trong nội thất xe bởi ghế chỉnh điện là trang bị mà người tiêu dùng quan tâm khi đi xem và mua xe. Tuy nhiên đây lại là bộ phận mà người dùng ít sử dụng nhất khi đã mang xe về và chạy bởi đâu phải lúc nào cũng vào xe rồi lay hoay chỉnh vị trí ghế như khi đi mua xe.

Hàng ghế sau của xe của xe với khoảng không gian trần xe và khoảng để chân thoải mái. Vị trí ghế này có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40 giúp mở rộng khoang hành lý. Ghế sau không được trang bị tựa tay giữa 2 ghế và các hộc để ly như hầu hết các xe ở Việt Nam

 

Xe được trang bị ghế bọc da chắc chắn với các đường chỉ nổi mau màu trắng. Khoang để chân phía trước khá rộng rãi
Cả vị trí ghế lái và ghế hành khách phía trước đều chỉnh tay. Các ghế đều bố trí các hộc để đồ nhỏ
Tựa đầu hàng ghế trước
Tựa tay cho hàng ghế trước
Hộc đổ nhỏ ghế hành khách phía trước
Che nắng tích hợp gương trang điểm ở hai vị trí ghế trước
Tay vịn ở 3 vị trí ghế hành khách
Các khoảng để chân và trần xe của 408 rất rộng rãi và thoải mái. Tuy nhiên xe không được trang bị gác tay và hộc để ly cho hàng ghế này
Hàng ghế sau khá bằng phẳng chỉ vừa đủ chỗ cho 3 người lớn dưới 70Kg đi lại trong thành phố. Nếu đi xa sẽ khá mệt và tù túng về chiều ngang.
Tựa đầu hàng ghế sau ở cả 3 vị trí
 

Bảng đồng hồ lái

Thiết kế bảng đồng hồ với các cụm đồng hồ tròn được viền crom sáng. Màu sắc trên bảng đồng hồ mang lại cảm giác sang trọng cho cabin xe. Ở trung tâm có một màn hình nhỏ hiển thị các thông số hoạt động của xe

 

Đồng hồ vòng tua máy
Đồng hồ tốc độ xe
Đồng hồ nhiệt độ và đồng hồ xăng
 

Bảng tablo

Không nhiều các đường nét cầu kỳ trong thiết kế bảng tablo xe. Các cụm phím điều khiển hệ thống được sắp xếp mang lại tính thẩm mỹ cao và sự tiện dụng cho người dùng. Bảng tablo sử dụng chất liệu nhựa cứng tối màu không bị bảm bẩn mồ hôi.

 

"Tổng hành dinh" trong cabin xe. Thiết kế bảng điều khiển trung tâm giúp xe nhìn sang trong và lịch lãm hơn
Bảng đồng hồ lái của xe với các đồng hồ tròn được viền crom sáng
Vô-lăng 3 chấu với các viền nhôm
Lẫy mở nắp cabo khoang tài xế
Bảng  tablo khoang tài xế
Màn hình đơn sắc trung tâm bảng tablo, các phím điều khiển trên bảng tablo như mở nắp bình xăng, khóa cửa xe...
Phím điều chỉnh độ cao đèn pha và lẫy mở cửa khoang hành lý
Bảng tablo khoang hành khách phía trước
Hốc gió điều òa dạng tròn
 

Vô-lăng

Peugeot 408 được trang bị vô-lăng bọc da thiết kế 3 chấu "khá múp máp" và được viền nhôm sáng khá bắt mắt.

Khi mới nhìn vào cabin xe, với vô-lăng "trọc lóc" sẽ làm nhiều người thất vọng vì "chiêu thức" nút bấm phủ dày "che mắt" người tiêu dùng của anh Trường Hải (gần đây nhất là Kia K3) lại không áp dụng lên xe trên 1 tỷ này. Tuy nhiên các phím điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí và điện thoại rảnh tay vẫn được tích hợp trên vô-lăng giúp tài xế tập trung hơn vào việc lái xe. Các phím điều khiển này được đặt trên một cần gạt phía sau vô-lăng nên những người sử dụng sẽ phải mất một thời gian ngắn để làm quen với kiểu cần điều khiển này.

 

Công tắc đèn xe và cần gạt xi-nhan
Cần gạt mưa và rửa kính
Cần điều khiển hệ thống âm thanh được tích hợp trên vô-lăng
 

Cửa xe

Với những tiếng đóng của xe chắc nịch cũng đủ khiến người dùng yên tâm về độ chắc chắn của hệ thống khung gầm 408. Thiết kế cửa xe vẫn sử dụng chất liệu tương tự bảng tablo nhưng tạo điểm nhấn hơn nới các tay nắm và lẩy mở cửa khác màu. Các hộc chứa đồ kích thước lớn tiện dụng được bố trí đầy đủ trên các cửa xe. Một điểm đáng lưu ý là 408 không có các chốt khóa cửa ở từng vị trí. Các cửa xe được khóa đồng thời nhờ nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm.

 

Cửa xe của Peugeot khá nặng với tiếng cửa xe chắc nịch mang lại cảm giác chắc chắn cho xe
Cụm phím điều khiển cửa kính và gương chiếu hậu trên cửa tài xế, tay nắm cửa bằng nhựa sáng màu
Lẫy mở cửa xe sáng bóng. Điểu đáng chú ý là Peugeot không có các chốt khóa trên từng vị trí cửa. Hệ thống khóa cửa được điều khiển trên bảng tablo
Cửa xe hàng ghế sau
Hộc để đồ cửa xe hàng ghế sau
Hộc chứa đồ trên hai cửa xe phía trước
Bậc lên xuống cửa xe hàng ghế trước
Bậc lên xuống cửa xe hàng ghế sau
 

Thiết bị tiện nghi & An toàn

 

Hệ thống nghe nhìn

Hệ thống giải trí trên Peugeot 408 là một điểm cộng cho các trang bị nội thất của mẫu xe này. Xe được trang bị màn hình DVD 6.5 inch ở trung tâm, ô đĩa CD cùng các cổng USB, AUX giúp kết nối thiết bị đa phương tiên bên ngoài, kết nối Bluetooth. Hệ thống âm thanh 6 loa mang lại chất lượng âm thanh tốt. Ngoài ra với cần gạt điều khiển hệ thống âm thanh và điện thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng sẽ giúp tài xế thao tác nhanh hơn.

 

Xe được trang bị hệ thống giải trí với màn hình DVD 7inch đi kèm với đó là camera lùi, hệ thống định vị GPS…Các cổng kết nối USB, AUX, bluetooth giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài
Cổng kết nối USB trong hộc để đồ bên dưới gác tay hàng ghế trước
Cần điều khiển hệ thống âm thanh và giải trí được giáu phía sau vô-lăng
Màn hình đơn sắc trung tâm bảng tablo
Xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa bố trí trên các cửa xe, bảng tablo
 

Hệ thống điều hòa

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng với các cụm phím và núm điều khiển thiết kế bắt mắt, dễ dùng. Các cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau giúp làm mát cabin nhanh hơn

 

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với thiết kế các núm điều khiển đẹp mắt
Các hốc gió điều hòa dạng tròn trên bảng tablo
Hốc gió lạnh cho hàng ghế sau giúp làm mát cabin nhanh hơn
 

Đèn nội thất & cửa sổ trời

Không gian trần xe cao kết hợp cùng cửa sổ trời chỉnh điện mở lớn giúp cho không gian cabin của 408 trên thoáng đãng. Hệ thống đèn trần xe được bố trí đầy đủ mang lại khả năng chiếu sáng tốt cho khoang xe khi trời tối

 

Đèn trần xe phía trước  và điều khiển cửa sổ trời
Đèn trần hàng ghế sau
Trang bị sang chảnh cửa sổ trời chỉnh điện
 

Không gian chứa đồ

Peugeot 408 sở hữu khoang hành lý khá ấn tượng với thể tích lên đến 562 Lít cao hơn khá nhiều so với Toyota Camry có thể tích 480 lít. Hảng ghế sau của xe cũng có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40 giúp mở rộng khoang hành lý khi cần. Các hộc chứa đồ trên trong xe được bố trí khá nhiều mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Một điểm đáng lưu ý là cửa khoang hành lý của 408 chỉ được mở bằng nút bấm trong khoang tài xế hay nút bấm trên chìa khóa. Không mở được trực tiếp ở vị trí này

 

Khoang hành lý của 408 khá rộng rãi với thể tích 562 lít, cao hơn khá nhiều so với con số 480 lít trên Toyota Camry
Cửa khoang hành lý mở bằng nút bấm ở vị trí khoang để chân tài xế hay nút bấm điều khiển trên chìa khóa điều khiển từ xa. Không mở được trực tiếp ở vị trí cửa
Hộc để đồ bên dưới gác tay hàng ghế trước
Hộc đựng đồ bên dưới bảng tablo khá sâu
Các túi đựng đồ trên lưng hàng ghế trước tiện dụng
Lốp sơ cua bên dưới khoang hành lý
Hộc chứa đồ trên hai cửa xe phía sau
Hộc chứa đồ trên hai cửa xe phía trước
Hộc đựng rác nhỏ ghế hành khách phía trước
Hộc đựng rác nhỏ ghế tài xế
 

Vận hành & Cảm giác lái

 

Tổng quan về động cơ, hộp số & công suất máy

Sức mạnh của Peugeot 408 đến từ động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 139 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp, hệ thống khung gầm trước độc lập kiểu Macpherson và sau thanh xoắn, cơ cấu lái trợ lực thủy lực điện.

 

Hộp số tự động 6 cấp với bề mặt sáng bóng giúp cabin xe sang trong hơn
Xe sử dụng chìa khóa điều khiển từ xe và khởi động bằng chìa.
Cửa khoang hành lý cũng có thể mở được bằng nút bấm điều khiển trên chìa khóa
Thắng tay của xe được bọc da có thiết kế lạ mắt
 

Cảm giác lái

Trên quãng đường lái thử ngắn nhưng team danhgiaxe cũng đã trải nghiệm khả năng vận hành của xe ở những đoạn đường khác nhau để thử sức chú Sư Tử Pháp Peugeot 408. Có thể nói cảm giác lái là điều làm team đánh giá hài lòng nhất khi tiếp cận và trải nghiệm mẫu xe này

Điều đầu tiên khi bạn ngồi vào sau vô-lăng của 408 là cảm giác chắn chắn thường có của những mẫu xe châu Âu. Với tiếng đóng cửa xe chắc nịch, hệ thống khung gầm vững chãi giúp người lái và các hành khách trên xe yên tâm hơn. Độ cách âm của xe rất tốt dù chạy qua các đoạn đường đá dăm hay các gờ giảm tốc. Tiếng ồn vọng vào cabin xe rất ít và không gây khó chịu ngay cả ở tốc độ cao. Hệ thống chân xe của xe nhại và đáp ứng nhanh mỗi khi người lái thao tác. Dù sức mạnh từ động cơ 2.0L 139 mã lực thấp hơn hầu hết các mẫu xe cùng dung tích nhưng xe vẫn khá bốc. Đạp ga tăng tốc, xe vọt lên khá rất mượt và hoàn toàn không bị ngắt quãng mỗi lần "chuyển số" mang lại sự thoải mái cho những người trong xe. Tay lái của Peugeot 408 khá nặng. Với những người yêu thích lái xe thì điều này sẽ mang lại sự thú vị hơn là tay lái nhẹ như các mẫu xe Kia, Hyundai. Tuy nhiên điều này sẽ không phù hơp với các khách hàng nữ giới khi phải liên tục di chuyển trên những đoạn đường phố đông đúc.

Hệ thống giải trí 6 loa trên 408 mang lại chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Hệ thống điều hòa của xe làm việc tốt cùng với cửa gió riêng ở hàng ghế sau giúp làm mát nhanh cabin xe. Với 3 anh chàng 1m7 nặng 65 Kg "nêm chặt'' vào hàng ghế sau thì vị trí ngồi này chỉ vừa đủ. ​Các khoảng không gian trần xe và chổ để chân thoải mái dù vách ngăn ở giữa khá cao. Tuy nhiên khi phải đi những quãng đường dài sẽ hơi oải. Nếu vị trí anh chàng ở giữa là một em nhỏ "thấp bé nhẹ cân" hơn thì hàng ghế này thật sự thoải mái dù đi chơi xa 

Tiêu hao nhiên liệu

Peugeot 408 đạt mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất nằm trong khoảng 7.8L/100Km ở đường hỗn hợp. Với một mẫu xe động cơ 2.0L có khả năng vận hành linh hoạt thì đây là một con số nằm trong mức cho phép. Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp xe thân thiên với mội trường hơn

Trang thiết bị an toàn

Peugeot 408 mang lại cảm giác an toàn hơn nhờ hệ thống khung gầm chắc chắn. Các trang bị an toàn trên xe được đánh giá cao với hệ thống 6 túi khí bảo vệ người lái và hành khách. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Ngoài ra xe còn được trang bị cảm biến lùi, camera lùi, hệ thống gạt mưa tự động, đèn xe điều chỉnh độ cao được...

Đánh giá tổng quát

 

Đối tượng phù hợp

Peugeot 408 - Có hay không sự trở lại của một huyền thoại hay chỉ là anh chàng tân binh trong phân khúc có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Câu trả lời này vẫn phải để dành cho thời gian. Tuy nhiên qua bài đánh giá người dùng cũng có thể thấy được các điểm "đáng đồng tiền" của xe như: Thương hiệu châu Âu, các trang bị an toàn và cảm giác lái bên cạnh các điểm yếu về trang bị tiện nghi. Với những ai đã trót yêu thích chú sư Tử Pháp hay tìm kiếm sự khác biệt thì Peugeot vẫn làm một lựa chọn đáng lưu ý giữa những cái tên đã quá quen thuộc

Chấm điểm & Đề nghị

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot có giá bán 1,049 tỷ đồng. Mức giá này của xe tương đương với Toyota Camry, Hyundai Sonata, Mazda 6 trong khi định hướng đối thủ của 408 lại là phân khúc C với Honda Civic, Hyundai Elantra, Toyota Altis... Chính điều này sẽ ít nhiều làm khó 408 trên con đường chinh phục khách hàng Việt Nam trong thời gian sắp đến.

Được biết dưới sự quản lý của Trường Hải Auto. Đầu năm 2014, Peugeot sẽ chính thức khai trương 6 showroom trên toàn quốc với 2 showroom ở phía nam và 6 showroom ở phía bắc. Con số này sẽ nâng lên 13 showroom vào cuối năm 2014 này. Quá đó có thể thấy được chính sách và định hướng phát triển dài hơi của Peugeot tại Việt Nam.

Vậy bạn có muốn trở thành người tiên phong cùng với thương hiệu xe châu Âu 200 năm tuổi này không?

Sau khi tham khảo ý kiến toàn bộ nhóm đánh giá, chúng tôi quyết định đánh giá thang điểm của Peugeot 408 2014 là 7.2/10. 

  • •  Kiểu dáng  7
  • •  Vận hành  8
  • •  Tiện nghi  7
  • •  An toàn  8
  • •  Giá cả  6

7.2 
điểm tổng quát

"Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những đánh giá khách quan nhất có thể. Tuy nhiên, dù sao đi nữa đây cũng chỉ là đánh giá mang tính cá nhân của một nhóm đánh giá. Tiếng nói của người tiêu dùng mới là đánh giá chính xác nhất, nếu bạn đang sử dụng xe Peugeot 408 2014, hãy chia sẻ nhận định của mình với mọi người..."

Thông số kỹ thuật

  Peugeot 408 2014
1.049 tỷ
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Dáng xe Sedan
Số chỗ ngồi 5
Số cửa 4
Kiểu động cơ Xăng I4
Dung tích động cơ 2.0L
Công suất cực đại 139 mã lực, tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn cực đại 200Nm, tại 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Kiểu dẫn động Cầu trước
Tốc độ cực đại 199km/h
Thời gian tăng tốc 0-100km/h 11,40
Thể tích thùng nhiên liệu 60L
Kích thước tổng thể (mm) 4.688x1.815x1.525
Chiều dài cơ sở (mm) 2.710
Khoảng sáng gầm xe (mm) 142
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 5,50
Trọng lượng không tải (kg) 1.425
Hệ thống treo trước Kiểu Mc Pherson
Hệ thống treo sau Thanh xoắn
Hệ thống phanh trước Đĩa
Hệ thống phanh sau Đĩa
Thông số lốp 215/50R17
Mâm xe Hợp kim 17"
Đời xe 2014
(Theo danhgiaxe)

 

Trở lại