Những mẫu xe đáng tin cậy trên mọi nẻo đường (1)

2014-11-09 10:55

Năm 2011, Honda Crosstour là vua của các loại xe phân khúc CUV hạng trung. Chiến thắng của Crosstour là nhờ vào đánh giá hoàn hảo trong danh mục xe đáng tin cậy. Trên thực tế, Crosstour được ca ngợi nhờ không gian vận chuyển rộng rãi, sự thoải mái, tiện lợi khi vận hành và xử lý.

Honda Ridgeline 2011 đạt 5/5 điểm về đánh giá chất lượng, hiệu suất, thiết kế và độ tin cậy.

Lexus RX 2011 giành được điểm số hoàn hảo cho độ tin cậy. Trong cuộc bình chọn này, RX 2011 đã đánh bại phiên bản GX của Lexus với các trang bị tiêu chuẩn quá tuyệt vời.

Chevrolet Camaro với thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành và truyền thống lâu đời, được đánh giá cao về độ tin cậy trên đường.

Toyota Sienna 
thuộc phân khúc xe Minivan. Mẫu xe này ghi điểm nhờ một hệ thống truyền động tuyệt vời, hệ thống phanh hiện đại, dễ điều chỉnh. Đặc biệt, thiết kế bánh xe mới xóa tan nỗi lo khi vận hành trên địa hình tuyết phủ.

Honda Element không chỉ thu hút được giới trẻ, nó còn được một số lượng không nhỏ các khách hàng trung niên ưa thích. Họ tìm đến với Element bởi dáng vẻ ‘’đẹp lạ’’ với không gian nội thất bên trong rộng rãi thoải mái và khả năng trình diễn không đến nỗi tệ.

Honda Fit được coi là sự lựa chọn tuyệt vời trên phố với mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, không gian cabin rộng và nội thất sang trọng cùng với mức giá hợp lý 15.525 USD.

GMC Sierra 1500 là mẫu bán tải lớn đầu tiên được xếp hạng 5 sao về độ an toàn từ Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ. Những tính năng và đặc điểm được đánh giá cao nhất của xe gồm có khung gầm liền khối và tính năng an toàn như rung ghế để cảnh báo khi sắp xảy ra va chạm và hệ thống kiểm soát độ lăng của thùng xe.

Cadillac Escalade lọt top xe đáng tin cậy nhờ thiết kế với độ ổn định cao, lực kéo tốt và ABS cho độ an toàn tốt hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ phanh Assist và hệ thống phân phối lực phanh tiêu chuẩn.

2011 MINI Cooper thuộc phân khúc xe thể thao nhỏ gọn. Mặc dù tiêu chuẩn nội thất chưa thực sự được đề cao, nhưng động cơ và hệ thống treo của MINI Cooper thực sự chất lượng, mang đến cảm giác êm ái, an toàn khi vận hành trên đường.

(Nguồn: VTC News)

Trở lại