MAZDA CX-5 2013

2014-03-22 22:03

Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

 

Công nghệ cao, thiết kế độc đáo, nội thất sang trọng, option khác biệt, Mazda CX-5 2013 là mẫu xe Crossover đang được các khách hàng trẻ thành đạt quan tâm khá nhiều.

Thị trường ô-tô Việt Nam những tháng gần đây chứng kiến một cơn sốt mới mang tên Mazda CX-5 - mẫu SUV 5 chỗ mới nhất của Mazda. Được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế mạnh mẽ và đầy tính sáng tạo, có thể khẳng định Mazda CX-5 chính là mẫu xe hội tụ những công nghệ tinh hoa của Mazda - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất Nhật Bản.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 04/2012, ngay từ khi xuất hiện, Mazda CX-5 đã có một sức hút mãnh liệt với mức tăng trưởng từ 20%-30%/tháng. Không chỉ tại Việt Nam,dòng xe này cũng khuynh đảo thị trường ô tô toàn cầu với doanh số lên đến 87.819 xe chỉ sau 5 tháng ra mắt và số đơn đặt hàng lên đến 190.000 xe trong năm 2012, vượt xa dự kiến ban đầu của nhà sản xuất. 

Khi ra mắt ở Việt Nam, Mazda CX-5 sẽ vướng phải sự cạnh tranh khá quyết liệt đến từ Hyundai Tucson, Kia Sportage và nhất là Honda CR-V, cao hơn chút nữa là BMW X1Mercedes-Benz GLK300và Renault Koleos. Vậy CX-5 2013 có những điểm gì nổi trội để có thể khuấy động thị trường xe hơi Việt Nam hiện đang khá trầm lắng...???

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Mazda CX5 4WD 2013. Đây là phiên bản cao cấp nhất của CX5 tại thị trường Việt Nam với máy xăng 2.0L, hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mẫu xe Mazda CX5 2WD 2013 có thiết kế và trang bị gần như tương đồng với mẫu 4WD, nó chỉ khác biệt về giá bán và 3 chi tiết cơ bản sau:

- Mẫu 2WD được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì hệ truyền động 4 bánh của bản 4WD.

- Bản 2WD có trọng lượng không tải thấp hơn 70kg do sở hữu hệ truyền động có trọng lượng thấp hơn.

- Cuối cùng là dung tích bình xăng của bản 2WD ít hơn 2L, dừng ở mức 56L.

 

 

Ngoại thất

 

 

 

Tổng quan về ngoại hình

CX-5 là sản phẩm thương mại đầu tiên của Mazda ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo - Soul of Motion - "linh hồn của chuyển động" đã từng thể hiện trên 2 mẫu concept Minagi và Shinari giới thiệu trước công chúng vào năm ngoái. Nét trọng điểm của ngôn ngữ này nằm ở thiết kế khí động lực học, được tính toán kĩ lưỡng nhằm giúp chiếc xe đạt được lực cản gió ở mức thấp nhất có thể, tạo cảm giác chiếc xe như không ngừng chuyển động ngay cả khi nó đang . . . đứng yên. 

Với ngôn ngữ thiết kế mới Kodo mang tính cách mạng - một hướng đi đầy hứa hẹn cho các sản phẩm trong tương lai, Mazda CX-5sở hữu hình dáng mô phỏng như một con mãnh thú đang lao về phía trước. Nếu nhìn trực diện vào chiếc xe, bạn sẽ cảm nhận được một chiếc SUV cá tính, tràn đầy sinh lực qua cảm giác chuyển động mạnh mẽ của nó. 

Điểm nổi bật của ngôn ngữ thiết kế mới này là mũi xe nhô lên và phong cách năng động hơn với lời giải thích là đem đến cho chiếc xe “cảm giác rõ ràng về sức sống và sự nhanh nhẹn”. Với chiều dài cơ sở là 2.6m ( ngắn hơn CX-7 5cm) và rộng 1.8m, CX-5 có thân hình thon gọn nhưng cứng chắc và nhẹ hơn đàn anh CX-7.

 

Đầu xe

Phần đầu xe chính là chi tiết nổi bật nhất trên CX-5 2013, phong cách thiết kế mang đậm chất châu Âu với lưới tản nhiệt dạng "5 diểm" góc cạnh và khỏe khoắn kết hợp cùng bộ đèn pha "cụp" về phía sau tạo nét cá tính rất riêng cho phần mũi xe.

 

Lưới tản nhiệt dạng "5 điểm" mới thiết kế theo phong cách zoom-zoom điển hình của Mazda
Đèn pha Bi-xenon tự động điều chỉnh góc chiếu với công nghệ cảm ứng ánh sáng tự động kết hợp cùng đèn pha chạy ban ngày.
Cụm đèn pha được thiết kế khá ấn tượng, đuôi đèn được vuốt dài về phía sau mang đến cảm giác mạnh mẽ và thể thao.
Hệ thống rửa đèn pha là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.
"Đôi mắt" của CX5 khi nó đang "tỏa sáng".
Đầu xe nhìn ngang thật sự rất cá tính và "hầm hố".  Thoạt nhìn thì chúng tôi cứ ngỡ đây là một chiếc BMW series 3.
Đèn sương mù được thiết kế khá đơn giản, chụp đèn màu đen hình tứ giác góp phần làm tăng thêm vẻ thể thao nam tính cho chiếc xe.
Phần cản dưới và hốc hút gió cũng có thiết kế đơn giản, tạo cảm giác chắc chắn và năng động.
 
 

Thân xe

Phần thân xe cũng được thiết kế khá ấn tượng với những đường gân mạnh mẽ nổi bật trên bề mặt bo tròn chạy dọc thân xe, kết hợp với đó là bộ la-zăng cỡ lớn 19inch độc đáo đầy cá tính. Cái hay của ngôn ngữ thiết kế này là dường như mọi thứ đều đem đến cảm giác mượt mà và gắn kết với nhau bằng những đường gân dập nổi. 

 

Thân xe với thiết kế theo ngôn ngữ Kodo với tính khí động học cao.
Kính chiếu hậu cùng màu thân xe với thiết kế hiện đại.
Đén báo rẽ tích hợp bên hông gương.
Tích hợp cả hệ thống cảnh báo điểm mù.
Hốc bánh xe đem lại cảm giác khỏe khoắn, năng động.
Mâm xe hợp kim 19inch 5 chấu kép thể thao và trẻ trung đi cùng bộ lốp có thông số 225/55 R19, đây cũng là điểm nhận dạng của gói phụ kiện Grand Touring. Nếu xe bạn nằm trong phụ kiện Sport hay Touring sẽ được thay thế bằng bộ lốp có kích thước 225/65 R17.
Chắn bùn nguyên bản lắp ở phía . . . trước.
Phần bánh trước cũng có chắn bùn tương tự.
 
 

Đuôi xe

Hòa cùng tổng thể thiết kế ngoại thất, phần đuôi xe tiếp nối và gắn kết những đường nét mượt mà từ phần đầu và thân xe. Cụm đèn hậu bố trí cao cùng cặp bô đôi giúp chiếc xe thêm phần thể thao, trẻ trung và mạnh mẽ.

 

Đuôi xe tạo cảm giác năng động và trẻ trung.
Cụm đèn hậu thiết kế sắc nét và hiện đại.
Logo CX-5 phía bên trái.
CX-5 là chiếc xe đầu tiên của Mazda được ứng dụng đầy đủ công SKYACTIV hiện đại.
Đèn phanh trên cao cho độ sáng rất tốt.
Đèn dạ quang được gắn 2 bên cản dưới.
Cản dưới cùng cụm bô đôi làm thêm tính thể thao của chiếc xe.
Logo Mazda cùng tay nắm mở cốp được bố trí ở giữa.
Tay nắm cửa, camera lùi và đèn soi bảng số bố trí ở phía dưới logo Mazda.
Cốp xe được mở rất nhẹ nhàng nhờ 2 thanh trợ lực ở 2 bên.
Khoang chứa đồ thật sự rất phóng khoáng, có thể chứa dc 4 vali cỡ lớn.
Ổ cắm điện 12V được bố trí bên trong cốp.
Bạn có thể gập ghế sau 2 bên khi đứng ở phía sau xe bằng một cái lẫy bằng nhựa.
Phía bên trái cốp còn có thêm đèn chiếu sáng cốp xe.
Bánh sơ cua được đặt ở bên dưới nền cốp.
Kế bên là bộ đồ phụ tùng theo xe.
Đuôi cá gắn trên cao làm tăng thêm tính thể thao và vẻ năng động cho chiếc xe.
Chiếc ăng-ten dạng . . . vây cá mập.
 
 

Nội thất

 

 

 

Tổng quan khoang xe

Khác vẻ hiện đại trẻ trung ở ngoại hình, nội thất CX-5 2013 lại mang tính thực dụng và đơn giản theo đúng truyền thống của các hãng xe Nhật Bản. Tuy nhiên, những trang bị cơ bản trên xe cũng đã "đủ" đáp ứng nhu cầu sử dụng xe tại Việt Nam như: Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống ghế bọc da cao cấp có chức năng sưởi và thông gió, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da, cửa sổ trời v.v... Khu vực bảng điều khiển trung tâm tách biệt rõ ràng khi được bố trí nhô ra một cách hợp lý để dễ dàng sử dụng. 

Mazda CX-5 2013 sở hữu chiều dài tổng thể 4.540mm, chiều rộng 1.840mm và chiều cao 1.705mm. Nếu so sánh với Honda CR-V thì CX-5 ngắn hơn 20mm nhưng chiều rộng lớn hơn CR-V 20mm. Chiều dài cơ sở của CX-5 lên đến 2.700mm trong khi CR-V dừng lại ở mức 2.620mm.

 

Ghế ngồi

Điểm nổi bật nhất trong nội thất CX-5 2013 đó chính là 2 hàng ghế được bọc da cao cấp, chỗ ngồi thoải mái với không gian để chân rất phóng khoáng dành cho cả 5 người lớn ngồi trong xe. Những chiếc ghế được thiết kế đơn giản nhưng toát lên được vẻ sang trọng với độ êm cùng những đường chỉ may sắc sảo. Chính vì thế, khách hàng sẽ có cảm giác mình đang sở hữu một chiếc xế hộp luxury chứ không phải là một chiếc xe bình dân. 

 

Hàng ghế trước thiết kế dạng thể thao ôm lưng với khoảng để chân rộng rãi.
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế sau có vị trí ngồi cao cùng khoảng để chân có thể gọi là thoải mái nhất trong phân khúc.
Tựa tay kiêm khay để cốc cho hàng ghế sau.
Chất liệu da rất tốt cùng những đường chỉ may tinh tế.
Tựa đầu êm ái với thiết kế hiện đại.
Ghế sau được thiết kế ngả ra độc lập nên có thể điều chỉnh chở người hay hành lý theo ý thích. Lần đầu tiên trên thế giới, 3 ghế độc lập có thể ngả xuống bằng cách điều khiển từ xa. Chỉ cần kéo lẫy hạ ghế nằm trong khoang hành lý là ghế sau có thể ngả ra, thao tác rất dễ dàng, không làm dơ quần áo.
Hàng ghế sau có thể được ngả xuống hoàn toàn, tạo nên khoang hành lý bằng phẳng với diện tích rất rộng rãi.
Lẫy hạ ghế được bố trí 2 bên thành cốp sau.
Hàng ghế trước còn được trang bị thêm tấm che nắng có gương trang điểm.
 
 

Bảng đồng hồ lái

Bảng đồng hồ lái trên CX-5 2013 được thiết kế theo dạng ống thể thao, trẻ trung và năng động. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị khá rõ và có độ tương phản cao cùng nét chữ thanh và tông màu trắng sáng, tạo cảm giác dễ nhìn cho người lái với đồng hồ đo vòng tua, đồng hồ đo tốc độ, bên cạnh đó đi kèm một màn hình hiển thị thông số kỹ thuật của xe trong hành trình.

 

Bảng đồng hồ lái khi xe được khởi động.
Thiết kế dạng ống thể thao như trên các loại xe mô tô.
Nút reset đồng hồ đo hành trình TRIP và điều chỉnh độ sáng đèn nền.
Đồng hồ đo vận tốc ở giữa.
Đồng hồ tua máy bên trái.
Màn hình hiển thị đa thông tin bên phải.
 
 

Bảng tablo

Bảng táp-lô được thiết kế khá mềm mại, tuy mang hơi hướng thực dụng nhưng các chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm vẫn mang đến cảm giác hiện đại và dễ sử dụng với các nút điều khiển như được rút gọn đi. Màu đen vẫn là màu chủ đạo cho thiết kế nội thất đi kèm với tông màu crôm của các tấm ốp trang trí. Chất liệu chủ yếu vẫn là nhựa, kim loại và các chi tiết ốp gỗ.

 

Dàn tablo với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại.
Phía trên mặt tablo, chỗ gần kính lái là nơi bố trí 3 loa BOSE hiện đại.
CX-5 được hỗ trợ cả công nghệ khởi động bằng nút bấm.
Bên dưới bảng điều khiển trung tâm là núm xoay điều khiển đa chức năng, kiểu như núm xoay iDrive trên các dòng xe cao cấp của Đức.
 
 

Vô-lăng

CX-5 được trang bị vô-lăng thể thao 3 chấu thể thao bọc da cùng rất nhiều phím điều khiển chức năng cùng blue-tooth trên tay lái.

 

Thiết kế vô-lăng tuy đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và tinh tế.
Các phím điều khiển Multimedia, Blue-tooth và Voice control bên phía trái của tay lái.
Các phím điều khiển Cruise Control bên phải tay lái.
Cần gạt xi-nhan.
Cần gạt nước mưa.
Chỉnh vô-lăng bên dưới trụ lái.
 
 

Cửa xe

 

Cửa xe thiết kế tinh tế với những đường nét sang trọng kết hợp cùng chất liệu khá cao cấp.
Tay nắm cửa mạ chrome sang trọng.
Các nút điều khiển kính và gương chiếu hậu bố trí trên tựa tay cửa người lái phía trước.
Hộc chứa đồ trên cửa hơi nhỏ.
Loa BOSE của hệ thống giải trí cũng được bố trí trên cửa.
Cửa sổ trời là trang bị tiêu chuẩn cho cả 2 phiên bản phân phối tại Việt Nam.
 
 

Thiết bị tiện nghi & an toàn

 

 

 

Hệ thống nghe nhìn

Một điểm thuyết phục khách hàng của Mazda CX-5 2013 chính là nội thất trau chuốt tỉ mỉ và trang thiết bị phong phú. Phiên bản cao cấp nhất với gói Grand Touring được trang bị hệ thống âm thanh với 9 loa của BOSE bố trí khắp nơi trên xe. Một màn hình cảm ứng 5.8 inch đặt chính giữa bảng tap-lô đi kèm đầu đọc CD/MP3/Radio cùng cổng cắm AUX/USB. Thêm vào đó là các phím điều khiển Multimedia tích hợp ngay trên vô-lăng cùng hệ thống Blue-tooth và Voice Control. 

 

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khá hiện đại với thiết kế và chất liệu mang đến cảm giác hiện đại & thân thiện với người dùng.
Màn hình 5.8inch tích hợp luôn chế độ Navigation của Mazda.
Cổng USB và mồi thuốc được bố trí trong hộc chứa đồ trung tâm.
Kết nối với iPhone
Núm điều khiển đa chức năng được bố trí thuận tiện ở giữa xe, phía sau cần số.
Các phím điều khiển Multimedia đa chức năng bố trí trên tay lái
 
 

Hệ thống điều hòa

Hệ thống điều hòa không khí trên xe là loại 2 dàn lạnh tự động, xe còn có chức năng đo nhiệt độ bên ngoài. Các phím bấm và núm xoay được thiết kế đơn giản, to và có kí hiệu rõ ràng.

 

Cửa gió trung tâm nằm ngay giữa bảng tablo. CX-5 trang bị 2 dàn lạnh nhưng không có cửa gió cho hàng ghế thứ 2.
Cửa gió hàng ghế trước bên tài.
Cửa gió hàng ghế trước bên phụ.
 
 

Đèn nội thất

Tính tiện nghi là một ưu điểm nổi bật của Mazda, chính vì thế đèn nội thất là một trang bị không thể thiếu trên xe.

 

Đèn trần được bố trí ở phía trên hàng ghế trước. Đi kèm theo đó là hộc chứa kính mát và nút điều khiển cửa sổ trời.
Hàng ghế sau cũng được trang bị đèn trần.
Cốp xe được bố trí thêm đèn chiếu sáng, giúp cho việc lấy đô dễ dàng hơn vào ban đêm.
 
 

Không gian chứa đồ

Trên xe bố trí khá nhiều hộc chứa đồ.

 

Hộc chứa đồ bên phụ.
Hộc chứa đồ trung tâm.
Được bọc da và kiêm luôn tựa tay.
Khay để ly hàng ghế trước.
Hộc để kính mát.
Hộc chứa đồ trên cửa.
Tựa tay cho hàng ghế sau có khay chứa ly nước.
Khoang xe phía sau rất rộng rãi.
 
 

Trang thiết bị an toàn

Mazda CX-5 còn ghi điểm nhờ những cải tiến quan trọng trong việc bảo vệ người sử dụng. Xe đã nhận được giải “Xe an toàn hàng đầu” do Viện Bảo hiểm An toàn giao thông Mỹ (IIHS) bình chọn. Mazda CX-5 đạt điểm an toàn tối đa ở các cuộc thử nghiệm va chạm bên hông. Các tính năng an toàn của CX-5 gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, 6 túi khí phía trước và bên hông xe, dây đai an toàn 3 điểm kèm theo hệ thống cảnh báo. Ngoài ra, Mazda CX-5 2013 còn được trang bị hệ thống khung gầm bằng vật liệu thép chịu lực cường độ cao nhưng tối giản trọng lượng của xe cùng hệ thống đèn pha bi-xenon tự điều chỉnh cao thấp và điều chỉnh góc sáng khi vào cua, đèn sương mù trước và sau . . . 

 

Vận hành và cảm giác lái

 

 

 

Tổng quan về động cơ, hộp số, công suất máy

Động cơ được trang bị cho CX-5 là độn cơ xăng SKYACTIV-G 2.0L DOHC 16 van với 4 xylanh cùng hệ thống van biến thiên VVT cho phép sản sinh ra công suất cực đại 155 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 203Nm tại 4.000 vòng/phút. Đây là động cơ mới nhất của Mazda với tỉ số nén "vô địch" dành cho một động cơ xăng: 13:1 kết hợp cùng công nghệ phun xăng trực tiếp và đầu kim phun được làm từ vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ. Xe được truyền động bằng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. (Có ứng dụng cả công nghệ SKYACTIV)

 

Khối động cơ SKYACTIV 2.0L với trọng lượng nhẹ và tỉ số nén "vô địch" của Mazda.
Hộp số tự động 6 cấp cũng được ứng dụng công nghệ SKYACTIV.
Cần số có thiết kế gọn nhẹ, các nấc số thể hiện rõ ràng, chính xác.
 
 

Cảm giác lái

Các thành viên trong team danhgiaXe đều xác nhận rằng việc lái chiếc Mazda CX-5 2013 quả thực là một trải nghiệm thú vị.  Khả năng truyền động êm ái là một ấn tượng cảm nhận được trong suốt hành trình. Với những con đường hẹp và uốn lượn dọc bờ biển Long Hải ra đến Phan Thiết, CX-5 2013cho khả năng ôm cua rất tốt. Hệ thống phanh rất nhạy, khả năng giảm tốc hay dừng xe gần như được truyền đi ngay lập tức ở thời điểm bạn đạp vào chân phanh. CX-5 vận hành tốt ở hầu hết các địa hình với độ bám đường khá ưu việt. 

Ở phiên bản dẫn động 4 bánh 4WD, chiếc xe cho cảm giác "chậm" hơn so với tốc độ thực tế. Ôm cua ở tốc độ gần 100km/h nhưng bạn chỉ có cảm giác giống như khi đang chạy ở tốc độ 60km/h. Hệ thống treo trước được thiết kế với thành giằng MacPherson cùng thanh ổn định trong khi hệ thống treo sau dạng đa liên kết với thanh ổn định. Khung gầm của CX-5 được thiết kế mới hoàn toàn nhằm gắt kết một cách hoàn hảo với động cơ, đó là một ưu điểm hiếm có trên một mẫu Compact SUV.

 

Tiêu hao nhiên liệu

Nếu so sánh với các đối thủ như Hyundai Tucson và Kia Sportage có công suất cực đại đều trên 160hp thì Mazda CX-5 có phần thua kém chút ít. Tuy nhiên, động cơ SKYACTIV mới lại có trọng lượng nhẹ hơn 10%, lực ma sát cũng giảm được 30% và cuối cùng cho ra lượng nhiên liệu tiêu thụ giảm ít nhất 15% so với thế hệ cũ. Chính vì vậy, nhà sản xuất tự tin cho biết, mẫu xe này chỉ tiêu tốn 7.3L/100 km đường trường và 9L/100km đường nội thành => Một hiệu suất đáng nể của một chiếc Crossover thời nay. 

 

Đánh giá tổng quát

 

 

 

Đối tượng phù hợp

Thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại cùng khả năng vận hành vượt trội với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá đáng nể, CX-5 thật sự là một niềm ao ước của giới trẻ. Nhưng doanh nhân trẻ thành đạt là đối tượng khách hàng mà Mazda muốn hướng đến. Nếu thật sự yêu thích thương hiệu có logo hình cánh chim của Nhật Bản này và phong cách năng động trẻ trung, CX-5 là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

 

Chấm điểm & Recommend

Với giá bán 1.200.000.000 VNĐ cho bản 2WD và 1.280.000.000 VNĐ cho bản 4WD, Mazda CX-5 có giá bán cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, với thương hiệu cùng xuất xứ từ Nhật Bản cùng hàng loạt công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, Mazda CX-5 cũng có những lợi thế riêng của mình. Một chiếc xe đem lại rất nhiều cảm xúc cho nhóm đánh giá.

Sau khi tham khảo ý kiến toàn bộ nhóm đánh giá, chúng tôi quyết định đánh giá thang điểm của Mazda CX5 2013 là 7.6/10. 

  • •  Kiểu dáng  8
  • •  Vận hành  8
  • •  Tiện nghi  8
  • •  An toàn  8
  • •  Giá cả  6

7.6 
điểm tổng quát

Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những đánh giá khách quan nhất có thể. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đánh giá mang tính chủ quan của team danhgiaXe. Tiếng nói của người tiêu dùng mới là đánh giá chính xác nhất, nếu bạn đã và đang sở hữu xe Mazda CX5 2013, hãy cùng chúng tôi chia sẻ nhận định của mình với mọi người. 

 

Thông số kỹ thuật

  Mazda CX5 2WD 2013
1,10 tỷ
Mazda CX5 4WD 2013
1,15 tỷ
Xuất xứ Lắp ráp trong nước Lắp ráp trong nước
Dáng xe Gầm cao 5 chỗ Gầm cao 5 chỗ
Số chỗ ngồi 5 5
Số cửa 5 5
Kiểu động cơ Xăng I4 Xăng I4
Dung tích động cơ 2.0L 2.0L
Công suất cực đại 155 mã lực, tại 6.000 vòng/phút 155 mã lực, tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn cực đại 203Nm, tại 4.000 vòng/phút 203Nm, tại 4.000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp Tự động 6 cấp
Kiểu dẫn động Cầu trước Dẫn động 4 bánh
Tốc độ cực đại 260km/h 260km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu 7l/100km 7,50l/100km
Thể tích thùng nhiên liệu 56L 58L
Kích thước tổng thể (mm) 4.540x1.840x1.710 4.540x1.840x1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2.700 2.700
Khoảng sáng gầm xe (mm) 210 215
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 5,60 5,60
Trọng lượng không tải (kg) 1.511 1.580
Hệ thống treo trước McPherson McPherson
Hệ thống treo sau Đa liên kết Đa liên kết
Hệ thống phanh trước Đĩa Đĩa
Hệ thống phanh sau Đĩa Đĩa
Thông số lốp 225/55R19 225/55R19
Mâm xe Hợp kim 19" Hợp kim 19"
Đời xe 2013 2013

 

Trở lại