Land Rover giới thiệu Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt

2015-01-19 10:52

Land Rover vừa giới thiệu chiếc Evoque phiên bản đặc biệt với mã hiệu là NW8 tại triển lãm xe hơi Montreal 2015. Mẫu xe này được thiết kế theo cảm hứng từ Abbey Road nổi tiếng thế giới nằm ở tây bắc Luân Đôn.

Land Rover giới thiệu Evoque phiên bản đặc biệt

Range Rover Evoque NW8 là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiệu suất cao Dynamic và thiết kế ấn tượng từ SW1 Monochrome và SW1 Colour. Mẫu xe này được sơn màu trắng Fuji White độc đáo với mui xe màu đổ Firenze Red Contrast Roof. Những điểm nhấn màu đỏ nổi bật trên xe như chụp gương cửa, Logo Range Rover trên nắp Ca-pô và cửa sau. Trong khi đó, Evoque NW8 đậm chất thể thao với mâm hợp kim 20 inch màu đen Narvik Black.

Ngoại thất ấn tượng và thể thao

 

Những chi tiết ngoại thất khác cũng được nâng cấp như đèn pha màu tối, tích hợp đèn sương mù. Đèn hậu tinh tế, lỗ thông hơi màu đen Santorini Black trên cánh gió sau và lưới tản nhiệt. Thêm vào đó NW8 còn được trang bị cản trước màu đen thể thao.

Mặt trước xe mạnh mẽ, trẻ trung

Nội thất bên trong xe được trang trí bằng ghế bọc da Ebony, tựa đầu ghế thêu logo Evoque, núm điều khiển Drive Selector màu Anodized Red, lẫy chuyển số CommandShift trên phiên bản số tự động hoặc họa tiết màu đỏ trên cần số sàn.

Nội thất thanh lịch và sang trọng

Khóa thông minh của NW8 được thiết kế theo mô típ độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng Abbey Road Zebra Crossing. Land Rover cho biết, chỉ vỏn vẹn 1.000 chiếc Evoque NW8 được sản xuất trên toàn thế giới.

Thiết kế chìa khóa thông minh độc đáo


(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại