Lamborghini giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Aventador

2014-02-26 21:10

Lamborghini sẽ ra mắt chương trình cá nhân hóa đặc biệt của mình với siêu xe Aventador tại Geneva 2014.

Với những khách hàng bỏ tiền ra sở hữu siêu xe đắt tiền như Aventador, một chiếc xe hoàn thiện rời xưởng sản xuất giống như mọi chiếc xe khác không bao giờ đủ sự đặc biệt và hấp dẫn. Đó là lý do hãng siêu xe đến từ Ý giới thiệu chương trình cá nhân hóa mang tên Ad Personam, chương trình này giúp “tăng khả năng cá nhân hóa một chiếc Lamborghini mới xuống đến từng chi tiết nhỏ nhất”.

Những người yêu xe sẽ được thấy một số trong những lựa chọn mới được Lamborghini giới thiệu tại Geneva Motor Show 2014, thông qua một chiếc Aventador Roadster đặc biệt với một loạt các tùy chỉnh ở cả nội thất và ngoại thất của chiếc xe.

Chiếc xe sẽ có một số chi tiết mới lần đầu tiên được hãng siêu xe đến từ Ý sử dụng, như cản trước, các hốc hút gió, cản sau và cửa ra vào, ngoài ra bên trong cabin của chiếc xe cũng nhận được một số chi tiết mới, trong đó có cụm công-tơ-mét.

Kết hợp với tông màu xanh dương mang tên “Blue Sideris” ở bên ngoài chiếc xe là tông màu bạc mờ ở gương chiếu hậu, viền cửa sổ và một số chi tiết ở phía sau. Đây cũng là một phần của chương trình Ad Personam.

Theo Lamborghini, một số tùy chọn mới khác bao gồm việc lựa chọn chất liệu da hay Alcantara sử dụng trong cabin, thảm sàn và màu sắc thân xe... Khách hàng có thể tùy chọn hai tông màu sơn ngoại thất.

Theo Lamborghini, chương trình cá nhân hóa sắp được hãng giới thiệu ban đầu sẽ chỉ áp dụng với siêu xe Aventador, sau đó hãng sẽ tiến hành chương trình này với siêu xe Huracan mới.
 
Lamborghini giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Aventador 1

Lamborghini giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Aventador 2

Lamborghini giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Aventador 3

Lamborghini giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Aventador 4

Lamborghini giới thiệu chương trình nâng cấp đặc biệt dành cho Aventador 5

(Theo ttvn.vn)

Trở lại