Hyundai PassoCorto trên đường đến Geneva

2014-02-23 21:38

 

Hyundai PassoCorto

Chiếc Coupe được tác chế theo phong cách Ý này rất có thể cạnh tranh trực tiếp với Alfa 4C

 

Được xây dựng bởi và cho những người đam mê xe hơi "Gen-Y", PassoCorto được thiết kế bởi 16 học viên Master của chương trình thiết kế giao thông vận tải ở Viện thiết kế  Châu Âu ( IED ) tại Turin. Các học viên được giao nhiệm vụ bởi Trung tâm Thiết kế Hyundai châu Âu với việc tạo ra" ... chiếc xe đứng đầu danh sách xe được mua và lái. "
 
Thật sự là chúng tôi không biết người nào đam mê xe "Gen-Y" có thể bỏ ra gần 60,000 đô la cho một chiếc xe với chi phí và các kích thước tương tự Alfa 4C, nhưng chúng tôi biết rất nhiều người muốn có một. Chiếc PassoCorto có kích thước trong vòng kích thước của chiếc coupe Alfa có động cơ đặt giữa với chiều dài 157 inch, rộng 74 inch, cao 45,7 inch và trên một chiều dài cơ sở 96,5 inch. Động cơ  1.6 lít 4 xy lanh turbo kép được đặt phía sau buồng lái và truyền động cho các bánh xe phía sau với lực kéo lên đến 266 mã lực.
 
Cho đến nay, không có gì sai với hình ảnh được đăng kèm này. Chúng tôi sẽ có nhiều chi tiết vào tháng tới khi chúng tôi nhìn thấy nó trên chương trình đứng ở Geneva. 
 
(Theo Autoweek)
Trở lại