Hình ảnh chi tiết Peugeot 208 S vừa cập bến Malaysia

2015-01-20 20:46

Peugeot Malaysia vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của mẫu 208 S mới. Với những thay đổi thiết kế tinh tế và thể thao, mẫu xe quốc tịch Pháp này đang ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, Peugeot 208 phiên bản VTi tiêu chuẩn đang được bán ra với giá 948 triệu đồng.

 

Peugeot 208 S vừa ra mắt tại Malaysia

Peugeot 208 S sở hữu vẻ thanh lịch và sang trọng từ phiên bản 5 cửa VTi tiêu chuẩn cùng những nâng cấp thiết kế tinh tế để trông thể thao hơn hẳn. Mẫu xe này được trang trí bằng những dãy họa tiết màu đen và đỏ trên thân xe, nắp capo, mui và cửa sau. Nắp capo cũng được chế tạo thấp mang đến khả năng tối ưu khí động học hiệu quả.

Ngoại thất thể thao của Peugeot 208 S

 

Ngoài ra, mặt trước xe khá nổi bật với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ phiên bản 3 cửa SR1 với những thanh ngang và dọc tạo nên những ô chữ nhật. Cánh gió trên cao có thiết kế mới lạ, sơn hai màu đen-đỏ độc đáo, khác hẳn phong cách thiết kế của GTi.

Lưới tản nhiệt độc đáo

Cánh gió sau thiết kế mới

Ngoài những thay đổi tinh tế trên, 208 S giống hệt với phiên bản 5 cửa tiêu chuẩn. Xe được trang bị đèn pha dạng Projector với đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù, mâm xe "Helium" 16 inch hai tông màu.

 

Cụm đèn trước và bộ mâm xe

 

Nội thất khá ấn tượng với vải bọc màu đen - xanh "Moonlight", màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh Arkamys 6 loa, điều hòa tự động hai vùng.

Nội thất thanh lịch và sang trọng

 

Hệ thống truyền động không có nhiều sự thay đổi, vẫn là động cơ xăng 4 xy-lanh 1.6L VTi có công suất 122 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160Nm tại 4.250 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động bốn cấp Tiptronic.

 

Động cơ 4 xy-lanh 1.6L VTi trang bị trên Peugeot 208 S

 

Hệ thống an toàn của Peugeot 208 S gồm có 6 túi khí, phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAS, ghế ngồi trẻ em Isofix.

Giá bán của Peugeot 208 S tại Malaysia là 86.888 Ringgit, tương đương khoảng 519 triệu đồng, cao hơn 1.000 Ringgit so với bản tiêu chuẩn. Xe được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc Digital With và Aluminium.


(Nguồn: Đành giá xe)

Trở lại