Hình ảnh chi tiết Nissan Sunny 2015 tại Malaysia

2015-01-07 20:51

Nissan Almera Facelift vừa cập bến Malaysia. Mẫu Sedan cỡ nhỏ này còn được biết đến với tên gọi Nissan Sunny tại một số thị trường. Hiện tại, ba phiên bản Nissan Sunny 2013 đang được bán tại Việt Nam với giá từ 483 triệu đồng.

Nissan Almera Facelift 2015 cập bến Malaysia

 

Mẫu Sedan phân khúc B đã bán được hơn 56.000 chiếc tại Malaysia kể từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2012. Nissan Almera Facelift sở hữu bốn tùy chọn màu sắc: Bronze Gold, Tungsten Silver, Diamond Black, Brilliant White và Graphite Blue.

Giống với thế hệ trước, mẫu xe này được ra mắt với bốn phiên bản gồm có:

  • Almera E 2015 số sàn: 64.960 Ringgit, tương đương khoảng 392 triệu đồng
  • Almera E 2015 số tự động: 67.882 Ringgit, tương đương khoảng 409 triệu đồng
  • Almera V 2015: 74.700 Ringgit, tương đương 450 triệu đồng
  • Almera VL 2015: 77.622 Ringgit, tương đương khoảng 468 triệu đồng

Mặt trước xe khá thanh lịch với cụm đèn pha thiết kế lại, có kích thước lớn hơn. Lưới tản nhiệt đặc trưng được tạo thành từ ba thanh ngang, thay vì bốn thanh như trước đây. Cản trước được làm mới, phối hợp hài hòa với cụm đèn sương mù có viền mạ Crôm. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim 15 inch thiết kế dạng chữ Y, tương thích với bộ lốp 185/65 thay vì mâm xe bằng thép như trước đây.

Thiết kế xe thanh lịch và trẻ trung

Cabin Nissan Almera 2015 khá rộng với nhiều chi tiết trang trí bắt mắt. Vô-lăng sang trọng, lấy cảm hứng từ mẫu xe Grand Livina MPV. Bảng điều khiển trung tâm tái thiết kế với viền ngắn xếp được ốp gỗ đen.

Nội thất xe sang trọng

 

Lần đầu tiên, dòng Sedan phân khúc B của Nissan được trang bị hệ thống định vị và giải trí đa phương tiện chạy hệ điều hành Android, tích hợp màn hình hiển thị 6.5 inch. Hệ thống này có thể tạo ra một điểm phát Wifi VAPS (Virtual Acoustic Positioning System), cho phép người dùng dễ dàng truy cập Internet bằng điện thoại thông minh. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ tiên tiến như Camera sau, cổng kết nối iPod, USB và Bluetooth.

Xe được tích hợp hệ thống giải trí mới chạy hệ điều hành Android

Nissan Malaysia còn cung cấp gói trang trí độc đáo Nismo Performance Package cho Almera Facelift. Gói trang trí này tinh chỉnh hệ thống cánh gió sau, cánh gió bên, ống xả thể thao cũng như trang bị cho xe hệ thống treo hiệu suất cao và bộ mâm hợp kim 16 inch, tương thích với lốp 205/50 Continental MaxContact MC5.

 

 
 
 

Nissan Almera Facelift được trang bị gói trang trí Nismo Performance Package

 

Tất cả các phiên bản trên sử dụng động cơ DOHC CVTC 1.5L có công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 139Nm. Xe trang bị số sàn 5 cấp hặc số tự động 4 cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn Almera E Facelift được tích hợp:

  • Túi khí lái,
  • Phanh ABS,
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD,
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA,
  • Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ,
  • Hệ thống giải trí CD/MP3, kết nối USB và AUX,
  • Tùy chọn gói giải trí Navi DVD.

Phiên bản V được trang bị túi khí kép, hỗ trợ tầm nhìn Fine Vision và đèn sương mù. Phiên bản cao cấp VL được trang bị thêm chìa khóa thông minh và khởi động không cần chìa, điều hòa tự động, vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh.


(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại