Hình ảnh chi tiết Nissan Juke 2015 với giá bán 1 tỷ 60 triệu đồng tại Việt Nam

2015-01-21 20:14

Nissan Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chiếc Crossover Juke 2015. Mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ Anh Quốc với giá bán đề xuất khoảng 1 tỷ 60 triệu đồng cùng thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Xe được cung cấp với bốn tùy chọn màu sắc: trắng, vàng, xanh dương và đỏ. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt, Juke 2015 này hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong phân khúc Crossover cở nhỏ.

 

 

 
 
 

Nissan giới thiệu Crossover Juke 2015

 

Nissan Juke từng được ra mắt tại Vietnam Motor Show 2014. Mẫu Crossover này thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ xe hơi bằng thiết kế trẻ trung, cá tính và khác biệt. Ngoại thất của xe trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt rộng cùng với cản trước và sau thiết kế tạo cảm giác xe mở rộng về bề ngang. Chắn bùn rộng và bộ mâm hợp kim 17 inch giúp xe trông bề thế và khỏe khoắn hơn.

Ngoại thất trẻ trung và khỏe khoắn

 

Cụm đèn pha dạng Projector và đèn sương mù hình tròn nằm dưới lưới tản nhiệt, trong khi đèn chạy ban ngày LED và báo rẽ nằm phía trên. Thiết kế cụm đèn chạy ban ngày và đèn hậu LED hình chứ V độc đáo, lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao 370Z.

 

Cụm đèn có thiết kế độc đáo theo cảm hứng từ xe thể thao Nissan 370Z

 

Cùng với ngoại thất độc đáo, nội thất của Nissan Juke 2015 khá trẻ trung và năng động. Mẫu xe này lần đầu tiên được trang bị màn hình điều khiển mới, có giao diện thân thiện, linh hoạt. Vô-lăng bọc da ba chấu, tích hợp điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Khoang hành lý mở rộng đến 40% so với người tiền nhiệm, giúp xe chở được nhiều hành lý hơn.

Nội thất trẻ trung và năng độngKhoang hành lý mở rộng đến 40%

 

Ngoài ra, cửa sổ trời chỉnh điện kích thước lớn và hệ thống âm thanh 2DIN tích hợp với đầu đĩa CD, cổng AUX, MP3, USB và kết nối Bluetooth mang đến cảm giác thú vị và thoải mái cho người dùng trên những chuyến đi xa. Tài xế có thể dễ dàng lựa chọn một trong ba chế độ lái Normal, Sport và Eco tùy theo sở thích và điều kiện giao thông.

Cửa sổ trời kích thước lớn mang đến cảm giác thú vị trong những chuyến đi xa

Nissan Juke 2015 được trang bị động cơ DIG-T I4 1.6L có công suất 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được tích hợp hệ thống phun xăng đa điểm, sử dụng hộp số tự động vô cấp điện tử X-CVT và hệ thống dẫn động cầu trước.



(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại