Hình ảnh chi tiết Infiniti Q60 Coupe Concept

2015-01-14 11:42

Infiniti vừa giới thiệu mẫu Q60 Concept trước thềm triển lãm xe hơi Detroit 2015. Mẫu Coupe này được phát triển dựa trên chiếc Infiniti Q50 ấn tượng. Dự kiến, phiên bản sản xuất của Q60 sẽ được ra mắt trong vòng 18 tháng tới. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW 4-Series, Audi A5, Lexus RC, Cadillac ATS Coupe và Mercedes-Benz C-Class Coupe thế hệ mới.

Infiniti giới thiệu Q60 Concept

 

Q60 thể hiện tầm nhìn của Infiniti về một chiếc Coupe thể thao đẳng cấp. Xe sở hữu thiết kế tinh tế với những chi tiết trang trí bắt mắt, sang trọng và trang bị hệ thống truyền động hiệu suất cao.

 

Ngoại thất tinh tế và bắt mắt

 

Mẫu Coupe này được thiết kế 2+2 ghế ngồi với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.690 x 1.865 x 1.370 (mm). Xe được thiết kế theo ngôn ngữ điêu khác tương tự chiếc Q80 Inspiration Concept từng được ra mắt tại triển lãm xe hơi Paris 2014.

 

Các chi tiết ngoại thất tinh tế theo cảm hứng từ Infiniti Q80 Concept

 

Phong cách thiết kế nội thất được vay mượn nhiều từ chiếc Q50 Sedan. Bảng điều khiển của xe có thiết kế khá ấn tượng và được trang trí bằng những chất liệu cao cấp.

 

 

Nội thất tinh tế của Infiniti Q60 Concept

 

Nội thất bắt mắt của Infiniti Q60 Concept

Infiniti đã trang bị cho mẫu Concept này động cơ tăng áp kép V6 3.0L thế hệ mới, tích hợp phun 

nhiên liệu trực tiếp. Loại động cơ mới này dự kiến sẽ được ra mắt trong vòng 2 năm nữa. Đây cũng là động cơ xăng trong hệ thống Hybrid trang bị trên chiếc Q80 Inspiration Concept.

Một trang bị ấn tượng khác của mẫu xe này là Tuition System, được mô tả như là hệ thống điều khiển kỹ thuật số tùy biến, có thể tương thích với chìa khóa thông minh Advanced Intelligent Keys để nhận diện và kích hoạt tự động những thiết lập về vị trí ngồi, hệ thống sưởi, làm mát, Audio, định vị và viễn thông trên xe, trước khi người dùng bước vào.



(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại