Hình ảnh chi tiết Hyundai Veloster Turbo với công nghệ điều chỉnh âm thanh động cơ độc đáo

2015-01-21 20:16

Hyundai vừa ra mắt Veloster Turbo Facelift tại Hàn Quốc. Hiện nay, dòng xe này được bán ra tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Điểm nổi bật nhất của xe chính là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ thống điều chỉnh âm thanh động cơ độc đáo.

 

[mota]Hyundai ra mắt Veloster Turbo hoàn toàn mới/mota]

 

Thiết kế ngoại thất xe ấn tượng với khung lưới tản nhiệt mạ bạc, đèn pha được tái thiết kế và chế tạo từ những vật liệu mới. Hộp số mới từng được giới thiệu tại triển xe hơi Paris 2014 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải và cải thiện khả năng tăng tốc của xe so với hộp số tự động 6 cấp cũ. Vì những tính năng vượt trội của nó, công nghệ hộp số này cũng được áp dụng trên chiếc i30, i40 Facelift và Sonata Eco phiên bản Bắc Mỹ.

 

Ngoại thất thể thao độc đáo

 

 

 

Nội thất tinh tế và đậm chất thể thao

Ngoài ra, xe còn được áp dụng công nghệ điều chỉnh âm thanh động cơ, được đánh gia ngang hàng với hệ thống R-Sound Effect trên chiếc Renault Clio RS 200. Khách hàng dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn một trong 6 âm thanh động cơ theo tâm trạng và sở thích của mình.

 

 

Màn hình điều khiển

Hyundai Veloster được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 1.6L T-GDI có công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270Nm. Ngoài hộp số ly hợp kép 7 cấp hoàn toàn mới, Hyundai đã bổ sung phiên bản trang bị hộp số sàn 6 cấp cho dòng xe này.

 

 

Xe trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 1.6L T-GDI và hộp số ly hợp kép 7 cấp hoàn toàn mới


(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại