Ford Focus mới năm 2014 chính thức xuất hiện

2014-02-24 06:27

Ford Focus 2014 facelift front main

Đây là bức ảnh chính thức, thông số kỹ thuật và thông tin chi tiết về Ford Focus 2014.

Chiếc Ford Focus với diện mạo mới này sẽ được bán vào tháng 7 tới và tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt tại Geneva Motor Show sắp tới.

Ford sẽ "chiến đấu" với Volkswagen Golf mới nhất thông qua tham gia ra mắt Ford Focus diện mạo mới vào tuần tới tại Geneva Motor Show. Phiên bản Ford Focus mới được một thiết kế lại ngoại thất, cập nhật công nghệ và nâng cấp cabin. Ngày bán chính thức sẽ xảy ra vào tháng 7 năm nay cũng như về giá cả, với các cấp độ quen thuộc như Edge, Zetec và Titanium, có thể vẫn còn rộng rãi tương tự như Ford Focus hiện tại.

 
Focus cũng được cải tiến tính năng phiên bản mới nhất theo "ngôn ngữ" thiết kế toàn cầu của Ford vốn được sử dụng cho các mẫu Fiesta mới và Mondeo tiếp theo, dự kiến sẽ xảy ra ​​trong tháng mười một tới.
 
Một trong những yếu tố gây tranh cãi nhất của thiết kế xe là cản trước, với cửa hút không khí hình tam giác quá khổ của nó có thể được ví như mũ bảo hiểm của Darth Vader. Phiên bản mới trông ưu tú hơn nhờ vào đèn sương mù kéo dài hơn, thêm một chút về chiều rộng, và lưới tản nhiệt có hình  thang 5 cánh. Đèn pha được thiết kế lại rất nhiều và trông mảnh khảnh hơn, hiện đại hơn.
 
 
Trở lại