Cận cảnh Lamborghini Veneno tại Hongkong - chú "bò mộng" nhanh và mạnh nhất hiện nay

2015-01-20 20:41

Hãng xe hơi Ý vừa phân phối chiếc Lamborghini Veneno Roadster màu trắng cho khách hàng tại Hongkong. Sự xuất hiện những chiếc siêu xe này đã gây không ít sự chú ý cho các tín đồ xe hơi trong khu vực. Veneno Roadster là phiên bản Convertible của mẫu Veneno Coupe, từng được ra mắt tại triển lãm xe hơi Geneva 2013. Mẫu xe này chỉ được sản xuất vỏn vẹn 9 chiếc trên toàn thế giới với giá bán lên đến 3,3 triệu Euro, tương đương khoảng 81,6 tỷ đồng.

Veneno Roadster là mẫu xe đặc biệt, được sản xuất để chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập hãng xe Ý. Đồng thời, mẫu siêu xe này cũng đánh dấu bước phát triển mới của các kỹ sư Lamborghini trong việc áp dụng vật liệu nhẹ vào sản xuất xe hơi.

Ngoại thất mạnh mẽ và tinh tế của "siêu bò mộng"

 

Ngoại trừ phần mui được lượt bỏ, thiết kế của xe khá giống với phiên bản Coupe. Veneno Roadster được trang bị động cơ V12 6.5L công suất 740 mã lực, mạnh hơn đàn anh Aventador đến 49 mã lực. Đây là mẫu xe nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trong gia đình "bò mộng" cho đến nay.

 

Nội thất sang trọng và thể thao

 

Veneno Roadster có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vỏn vẹn 2,9 giây với tốc độ tối đa lên đến 355km/h. Nhờ áp dụng tối đa những chi tiết bằng sợi Carbon, mẫu siêu xe này có trọng lượng khá thấp, chỉ khoảng 1.490kg. Xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số tự động ISR độc đáo.

 

Theo Motorauthority

 

 

 

Hình ảnh của Lamborghini Veneno Roadster


(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại