BMW X4 sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 3

2014-03-02 21:33

Phiên bản sản xuất của “tiểu X6” sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 3 tới, và sẽ được giới thiệu tại New York vào tháng 4.

 

BMW vừa công bố một đoạn video hé lộ hình ảnh phiên bản sản xuất của chiếc X4, trước khi chính thức giới thiệu chiếc xe vào ngày 6 tháng 3 tới. “Tiểu X6” đã sẵn sàng xuất hiện chính thức dưới diện mạo của một bản sản xuất, sau một quãng thời gian được giới thiệu dưới diện mạo của một bản concept, và nhiều lần xuất hiện trên đường thử với lớp ngụy trang rất kỹ. Bản concept của BMW X4 được giới thiệu lần đầu tiên tại Shanghai Motor Show 2013.

Về cơ bản, có thể coi BMW X4 là phiên bản coupe của chiếc BMW X3, hay một “tiểu X6”. Chiếc xe mang thiết kế thể thao hơn, linh hoạt hơn so với BMW X3. BMW X4 được phát triển trên nền tảng khung gầm của BMW X3, và hầu hết các phiên bản động cơ của BMW X4, cùng những trang bị bên trong nội thất của chiếc xe sẽ được lấy từ BMW X3.

Theo kế hoạch, BMW X4 sẽ được trình làng tại New York Auto Show 2014, diễn ra vào tháng 4, và chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra vào cuối năm nay.
 
BMW X4 sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 3 4

(Theo ttvn.vn)

Trở lại