BMW 2-Series 2015: Làm nóng cuộc đua trong phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ

2014-12-15 20:20

Sau khi ra mắt 6-Series thế hệ mới, BMW tiếp tục mang đến những cải tiến ấn tượng trên dòng 2-Series 2015. Hãng xe Đức tập trung vào việc cải thiện cảm giác lái và hiệu suất vận hành bằng cách bổ sung thêm phiên bản, trang bị động cơ mới, cải tiến hệ thống dẫn động… Đối thủ cạnh tranh chính của dòng xe này là Mercedes CLA -Class và Audi A3 thế hệ mới.

BMW nâng cấp 2-Series 2015

Theo kế hoạch, tháng 3/2015, BMW sẽ cho ra mắt phiên bản 2-Series Coupe hoàn toàn mới với tên gọi là 218i. Mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.5L có công suất 134 mã lực. BMW 218i có mức tiêu hao nhiên liệu trong khoảng 5.1L - 5.6L/100km. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h trong vòng 8,8 giây đối với phiên bản số sàn và 8,9 giây đối với phiên bản số tự động 8 cấp. Tốc độ tối đa của chiếc 2-Series Coupe mới lên đến 212km/h. Ngoài ra, BMW cũng cho biết họ sẽ bổ sung tùy chọn dẫn động bốn bánh xDrive cho phiên bản 220d. Hiện tại, hệ thống này chỉ được trang bị trên mẫu xe cao cấp 235i.

Ngoại thất độc đáo của BMW 2-Series 2015

 

 

Cùng với những cải tiến về hệ thống truyền động, BMW còn giới thiệu đến người dùng các phiên bản dòng 2-Series hoàn toàn mới với tên gọi là Advantage, Sport Line, Luxury Line và M Sport.

 

Phiên bản Advantage được bổ sung thêm một số nút điều khiển đa chức năng trên vô-lăng, kiểm soát hành trình tích hợp chức năng phanh tự động, hỗ trợ đậu xe Park Distance Control sử dụng cảm biến sau, đèn sương mù, ngăn lưu trữ hành lý.

BMW 2-Series Advantage được bổ sung nhiều nút chức năng trên vô-lăng

Phiên bản Luxury Line và Sport Line sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch thể thao, gói trang trí đèn nội thất có khả năng chuyển màu và ghế thiết kế ấn tượng. Không có nhiều thay đổi trong thiết kế nhưng nội thất của xe được trang trí bằng những chi tiết đen bóng, thay vì mạ Crôm như thế hệ trước.

Nội thất của BMW 2-Series Luxury Line và Sport Line có nội thất ấn tượng, trang trí bằng chi tiết màu đen bóng

Phiên bản M Sport được trang bị nhiều công nghệ mang đến cảm giác lái thể thao độc đáo. Hệ thống treo được chế tạo thấp hơn 10mm, mâm xe hợp kim 17 inch, gói công nghệ tối ưu khí động học M Aerodynamics. Gói công nghệ này cung cấp cho xe nhiều lỗ thông hơi kích thước lớn ở mặt trước, tùy chọn cánh gió bên, bộ khuếch tán ở mặt sau. Cabin M Sport khá ấn tượng với vô-lăng thể thao M đặc trưng.


(Nguồn: Đánh giá xe)

Trở lại