Audi TT Coupe chính thức lộ diện

2014-03-01 09:12

Đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Audi TT thế hệ thứ ba.

Trong những ngày gần đây, những thông tin và hình ảnh liên quan đến chiếc Audi TT thế hệ mới liên tục được đăng tải. Chỉ mới cách đây hơn một ngày Audi đã công bố đoạn video mới hé lộ hình ảnh chiếc TT Coupe thế hệ mới. Hôm qua, hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Audi TT Coupe thế hệ thứ ba lại bị rò rỉ. Chiếc xe sẽ chính thức được trình làng tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tuần tới.

Qua những hình ảnh đã được Audi công bố, có thể thấy kiểu dáng tổng thể của Audi TT Coupe thế hệ mới vẫn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, các đường nét thiết kế chi tiết, trang bị của chiếc xe thể thao này đã khác rất nhiều so với chiếc Audi TT hiện tại. Chiếc Audi TT Coupe mới mang thiết kế sắc nét hơn, tinh tế hơn, các đường nét thiết kế góc cạnh hơn, chiếc xe được trang bị cặp đèn pha LED, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày...

Nội thất của Audi TT Coupe thế hệ thứ ba đã được công bố tại CES 2014, trong đó chiếc xe sẽ không sử dụng cụm công-tơ-mét với các đồng hồ truyền thống, thay vào đó là cụm công-tơ-mét mới hiện đại hơn, với một màn hình lớn ở trung tâm. Hệ thống điều hòa trên Audi TT mới gồm các lỗ thông hơi hình tròn, với núm điều chỉnh ở trung tâm và có hiển thị thông số cơ bản.

Audi TT Coupe thế hệ mới được phát triển trên nền tảng khung gầm MQB mới của Tập đoàn Volkswagen, nền tảng khung gầm đã được sử dụng để chế tạo chiếc Audi A3, Volkswagen Golf và một số mẫu xe khác của tập đoàn này.

Theo thông tin được đăng tải trên Worldcarfans, Audi TT thế hệ mới sẽ được trang bị một loạt động cơ xăng và diesel. Trong đó sẽ có động cơ xăng 1.8 lít với công suất 180 mã lực, động cơ xăng 2.0 lít với công suất 220 mã lực và động cơ xăng tăng áp 2.0 lít với công suất 300 mã lực. Cao cấp nhất sẽ là chiếc Audi TT RS với động cơ xăng có công suất 380 mã lực.
 
Audi TT Coupe chính thức lộ diện 1

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 2

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 3

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 4

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 5

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 6

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 7

Audi TT Coupe chính thức lộ diện 8

(Theo ttvn.vn)

Trở lại