Audi A4 và Q7 mới sẽ không ra mắt trong năm nay

2014-02-25 23:57

Chưa hài lòng về thiết kế của hai mẫu A4 và Q7, hãng xe Đức Audi quyết định lùi ngày ra mắt để tiến hành thay đổi thiết kế.

Khi những hình ảnh đầu tiên của hai mẫu xe mới của Audi là A4 và Q7 được hé lộ, có khá nhiều người nhận xét rằng phong cách thiết kế ở hai mẫu xe mới không được thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Các đường nét trên xe được thiết kế khá đơn giản, thêm vào đó là cụm đèn pha mới. Chính vì thế mà thiết kế này không tạo được ấn tượng cho khách hàng.
 
Giám đốc phụ trách Nghiên cứu và Phát triển của Audi, ông Ulrich Hackenberg cũng không ngoại lệ. Vì chưa hài lòng với thiết kế trên hai mẫu A4 và Q7, Audi đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt hai mẫu xe mới để thực hiện thay đổi thiết kế ngoại thất cũng như một số thay thế nhỏ trên xe.
 
Cụ thể, đối với mẫu A4, Audi sẽ chỉ thực hiện những thay đổi nhỏ về thiết kế, tuy nhiên việc ra mắt sẽ bị trì hoãn khoảng một năm, cho đến mùa hè năm sau. Trong khoảng thời gian một năm này, hãng xe Đức sẽ tinh chỉnh lại hệ thống treo của xe và các hệ thống hỗ trợ. Đồng thời, hãng cũng sẽ phát triển biến thể hybrid sạc điện của chiếc A4 để có thể ra mắt ngay sau khi mẫu A4 tiêu chuẩn có mặt trên thị trường.
 
Đây là thế hệ Q7 thứ hai bị trì hoãn việc ra mắt nhằm thay đổi về thiết kế. Trong lần trì hoãn trước, việc thay đổi thiết kế được phụ trách bởi cựu giám đốc thiết kế Wolfgang Egger. Lần này đến lượt chiếc Q7 của Marc Lichte bị trả về để chỉnh sửa lại thiết kế. Có vẻ như ông Hackenberg vẫn chưa hài lòng với thiết kế kém mạnh mẽ của xe. Lần trì hoãn của thế hệ Q7 trước kéo dài một năm, thời gian cụ thể về lần trì hoãn mới nhất hiện vẫn chưa được tiết lộ.
(Theo ttvn.vn)

 

Trở lại