Đánh giá chi tiết Renault Latitude - Cạnh tranh với Honda Accord

2014-07-28 21:51

Renault Latitude sở hữu kích thước nằm trong phân khúc xe sedan hạng D cạnh tranh với Honda Accord, Peugeot 508, Mazda 6, Toyota Camry... Tuy nhiên giá bán của xe lại tương đương với các thương hiệu xe sang đến từ Đức như Mercedes C-Class, BMW 3-Series, Audi A4... Mẫu xe này ghi điểm với team đánh giá nhờ không gian rộng rãi, các trang bị tiện nghi cao cấp và khả năng vận hành nhẹ nhàng, cách âm tốt...Số điểm mà Renault Latitude 2013 đạt được qua đánh giá của nhóm danhgiaXe.com là 7.4/10.

Tuy nhiên những đánh giá trên vẫn dựa vào sự cảm quan của nhóm danhgiaXe. Những thông tin chân thật nhất vẫn là từ những người đang sử dụng và đã trải nghiệm xe. Mời các bác xem và đóng góp ý kiến về mẫu Renault Latitude 2013 này...

Giới thiệu chung

 

Renault Latitude 2013 ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2013. Mẫu sedan thương hiệu Pháp sở hữu kích thước nằm trong phân khúc sedan hạng D cạnh tranh với các mẫu xe Honda Accord, Nissan Teana, Peugeot 508... Bên cạnh kiểu dáng xe được nâng cấp mang lại cái nhìn hiện đại hơn, Renault Latitude còn được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp ghi điểm với người tiêu dùng.

Renault Latitude 2013 vẫn được phân phối với hai phiên bản động cơ và hộp số. Ở phiên bản động cơ 2.0L đi cùng hộp số CVT có giá bán 1,378 tỷ đồng. Phiên bản động cơ 2.5L hộp số tự động 6 cấp có giá bán 1,49 tỷ đồng, mức giá của phiên bản này thấp hơn nhiều so với mức 1,65 tỷ đồng của phiên bản 2.5L 2012. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có sự phân vân giữa hai dòng sản phẩm Samsung và Renaul. Sự phân vân này là do hầu hết các mẫu xe Renault tại Việt Nam đều tương đồng với các mẫu xe Samsung như Latitude là SM5, Koleos là QM5. Tuy nhiên điểm khác nhau giữa hai thương hiệu này tại Việt Nam là các option, chính sách sau bán hàng, phụ tùng của Renault sẽ đầy đủ hơn so với Samsung. Được biết Renault đang chiếm 70% cổ phần và nắm quyền quản lý thương hiệu xe Samsung.

Mẫu xe mà danhgiaxe dùng để đánh giá là phiên bản động cơ 2.0L hộp số CVT. Trong bài viết chúng tôi sẽ lồng ghép thông tin các phiên bản khác để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất...

Ngoại thất

 

Tổng quan về ngoại hình

Điểm thay đổi trong thiết kế đáng chú ý nhất trên Renault Latitude 2013 là thiết kế cụm đèn pha cùng đèn sương mù kiểu mới. Xe vẫn sở hữu kiểu dáng với những đường cong đầy đặn mang lại dáng vẻ thanh lịch và sang trọng. Các chi tiết crom sáng được sử dụng hài hòa tạo điểm nhấn cho xe.

Đầu xe

Đầu xe chính là điểm thay đổi duy nhất trong thiết kế ngoại thất xe, Với thiết kế đèn pha Bi-Xenon đi kèm dải đèn LED và mí mắt mang lại nét hiện đại hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những đường gân dập nổi ở cản trước, nắp capo xe cùng với các chi tiết crom sáng, tạo điểm nhấn thể thao cho Latitude. Xe được trang bị hệ thống đèn pha tự động "liếc mắt" khi vào cua, cảm biến gạt mưa tự động thay đổi tốc độ.

 

Thiết kế với những đường cong chủ đạo kết hợp cùng những đường viền crom sáng, tạo phong cách lịch lãm cho Renault Latitude. Thiết kế này của xe được đánh giá là "thiết kế bền vững với thời gian" và thiếu tính đột phá
Xe trang bị đèn pha bi-xenon tự động "liếc mắt" khi vào cua cùng dải đèn LED và "mí mắt" giúp xe hiện đại hơn
Cụm đèn pha có thiết kế khá đơn giản hài hòa với thiết kế tổng thể xe
Lưới tản nhiệt thanh ngang crom sáng ôm lấy logo viên kim cương lớn của Renault
Cụm đèn sương mù tròn được viền crom sáng
 

Thân xe

Ở cả hai phiên bản, Latitude đều được trang bị lazang hợp kim 17'' đi cùng lốp xe có kích thước 225/50R17, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp LED báo rẽ. Xe sở hữu thiết kế mũi xe dài cùng với phần khung cửa kính dài và cao, thiết kế cụm đèn pha và đèn hậu kéo dài về phía thân xe.

 

Thân xe  thiết kế đơn giản với chỉ đường gân dập nổi chạy từ cản trước đến đuôi xe
Xe trang bị gương chiếu hậu cùng màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ được điều chỉnh và gập điện
Tay nắm cửa cùng màu thân xe được ốp crom sáng ở cạnh trên và dưới
Lazang hợp kim nhôm 17'' đi cùng lốp xe có kích thước 225/60 R17
Nắp bình xăng cùng phía tài xế
 

Đuôi xe

Đuôi xe Latitude tạo sự thu hút với thanh crom cùng logo viên kim cương kích thước lớn sáng bóng của Renault ở trung tâm. Cụm đèn hậu ứng dụng công nghệ đèn LED giúp đuôi xe nhìn hiện đại và tinh tế hơn. Ở phiên bản động cơ 2.0L xe chỉ được trang bị một ống xả, phiên bản 2.5L được trang bị ống xả kép.

 

Thiết kế đèn hậu xe khá vuông vắn
Thanh crom sáng cùng logo renault tạo sự chú ý ở đuôi xe
Cản sau bằng nhựa cứng tối màu có thiết kế chắc chắn. Điều này sẽ giúp hạn chế các vết trầy xước khi va chạm với xe máy trên đường phố đông đúc
Phiên bản động cơ 2.0L được trang bị một ống xả trong khi phiên bản 2.5L trang bị ống xả kép bố trí hai bên
 

Nội thất

 

Tổng quan khoang xe

Không gian nội thất bên trong Renault Latitude được thiết kế theo phong cách đơn giản mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm. Sự kết hợp các chất liệu cao cấp cùng không gian cabin rộng rãi là điểm cộng cho mẫu xe thương hiệu Pháp này.

Ghế ngồi

Renault Latitude sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.897 x 1.832 x 1.483 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.762 mm. Với kích thước "hoành tráng" mang lại không gian cabin với các vị trí ngồi cực kỳ rộng rãi cho Latitude. Ghế xe sử dụng chất liệu da cao cấp khi sờ vào có cảm giác khá "mát tay", Bên cạnh hàng ghế trước được điều chỉnh điện có chức năng sưởi ghế. Vị trí ghế lái còn được trang bị bộ nhớ 3 vị trí ghế và hệ thống massage 4 chế độ chỉ xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp như Mercedes S-Class, BMW 7- Series... Vị trí hàng ghế sau của xe mang lại sự hài lòng cho bạn với không gian thoải mái ở cả khoảng không gian trần xe và chỗ để chân.

 

Renault Latitude được trang bị hệ thống ghế da cao cấp có thiết kế sang trọng. Cả ghế tài xế và ghế hành khách phía trước đều được trang bị hệ thống sưởi ghế và điều chỉnh điện
Khoảng không gian rộng rãi và thoải mái cho hàng ghế trước
Tựa đầu xe kích thước lớn cho hàng ghế phía trước
Bộ điều chỉnh điện, nhớ vị trí lái và hệ thống mát-xa trên ghế lái
Các phím điều khiển mát-xa cho ghế lái
Các phím điều khiển điện và nhớ 3 vị trí trên ghế lái
Tựa tay cho hàng ghế trước
Che nắng tích hợp gương trang điểm và đèn chiếu sáng cho hàng ghế trước
Hàng ghế sau rộng rãi và thoải mái cho 3 người với cả khoảng để chân và không gian trần xe
Tựa đầu 3 vị trí cho hàng ghế sau
Gác tay có các hộc để ly cho hàng ghế sau
Tay vịn cho 3 vị trí hàng khách, trong đó 2 tay vịn phía sau có móc treo đồ, trên hai cửa phía sau có thêm rèm che nắng.
Rèm che nắng kích thước lớn cho hàng ghế sau
Chốt mở khóa hàng ghế sau khi muốn mở rộng khoang hành lý
 

Bảng đồng hồ lái

Bảng đồng hồ lái được bố trí đơn giản và dễ nhìn với các màn hình hiển thị tách biệt nhau. Trung tâm bản đồng hồ là một màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin hoạt động của xe cũng như những thông số cần thiết giúp tài xế nắm bắt tình hình hoạt động của xe rõ nhất như: Quãng đường xe đi được, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu trên 100Km, quãng đường còn đi được với số nhiên liệu trong bình...

 

Đồng hồ đo vòng tua máy của xe
Màn hình hiển thị ở trung tâm thông báo các thông số hoạt động của động cơ, bên dưới là hai đồng hồ nhỏ hiển thị xăng và nhiệt độ động cơ
Đồng hồ tốc độ xe
 

Bảng tablo

Bảng tablo được thiết kế theo phong cách đơn giản, không nhiều những đường nét cầu kỳ giúp mang lại sự sang trọng cho cabin xe. Chi tiết ốp gỗ nằm trung tâm là điểm nhấn trong việc sử dụng các chất liệu nội thất trên bảng tablo. Các cụm phím điều khiển được bố trí riêng biệt nhau giúp người dùng dễ dàng điều khiển.

 

Bảng tablo khoang tài xế xe
Bảng tablo khoang hành khách phía trước
Nút khởi động start/stop engine
Bảng điều khiển trung tâm tablo
Bảng điều khiển hệ thống điều hòa và hệ thống giải trí xe
Các phím điều chỉnh độ sáng đèn, chống trượt và hộc đồ nhỏ ẩn trong bảng tablo
Màn hình hiển thị thông tin trung tâm bảng tablo
Thiết kế hốc gió điều hòa trên bảng tablo
 

Vô-lăng

Vô lăng 3 chấu chắc chắn với sự kết hợp của các chất liệu da và nhựa cao cấp cùng chi tiết nhôm làm điểm nhấn. Renault Latitude cũng được tích hợp hệ thống ga tự động và hiệu chỉnh tốc độ nhằm hỗ trợ hệ thống Cruise control trên Vô-lăng, giúp cho bạn khi di chuyển trên xa lộ sẽ rảnh chân hơn. Thêm vào đó là hệ thống Speed Limit nhằm tự giới hạn tốc độ cho chiếc xe. Một nét đặc trưng được áp dụng trên tất cả các dòng xe Renault mà không biết có được mọi người "thích thú" không là phím điều khiển điện thoại rảnh tay được giấu kín dưới vô-lăng.

 

Công tắc đèn xe và cần gạt xi-nhan
Cần gạt mưa và rửa kính xe
Phím tăng giảm ga tự động hệ thống điều khiển hành trình
Phím điều khiển hệ thống hành trình
Bộ điều khiển hệ thống âm thanh và giải trí của các dòng xe Renault được đặt ngay bên dưới vô-lăng
 

Cửa xe

Cửa xe nhìn khá bắt mắt với sự kết hợp nhựa và da màu sáng cùng với tay nắm cửa bằng nhôm mang lại cảm giác sang trọng cho xe. Hệ thống loa Bose và hộc để đồ cũng được trang bị ở cả 4 cửa xe.

 

Cửa xe sử dụng các chất liệu tương tự bảng tablo mang lại sự sang trọng cho cabin xe.
Cửa phía sau xe
Bộ điều khiển gương và kính chiếu hậu trên cửa tài xế
Hệ thống loa Bose đặt trên 4 cửa xe
Các hộc đồ khá sâu và lớn trên 4 cửa xe
Bậc cửa phía trước xe được ốp nhôm sang trọng
Tay nắm cửa phía trong được ốp nhôm sang trọng
Rèm che nắng trên hai cửa phía sau xe
Bậc cửa phía sau xe cũng được ốp nhôm
 

Thiết bị tiện nghi

 

Hệ thống nghe nhìn

Dù không được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn như hầu hết các mẫu xe hiện nay nhưng hệ thống giải trí trên xe vẫn được đánh giá khá tốt nhờ hệ thống âm thanh 10 loa BOSE và bộ ampli kỹ thuật số, đầu CD và chức năng kết nối AUX/USB kết nối không dây Bluetooth giúp gọi điện thoại rảnh tay. Cụm điều khiển hệ thống âm thanh và điện thoại rảnh tay trên các mẫu xe Renault đượt đặt ngay bên dưới vô-lăng ở vị trí khuất tầm mắt sẽ là chút bất tiện cho những người mới làm quen với xe.

 

Các phím điều khiển hệ thống giải trí trên xe được bố trí khá dễ dùng
Điểm trừ của Renault Latitube là xe không được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn như hầu hết các mẫu xe hiện nay
Các cổng kết nối thiết bị bên ngoài được đặt trong hộc chứa đồ bên dưới gác tay hàng ghế trước
Cụm điều khiển hệ thống âm thanh và giải trí trên Renault Latitude được đặt dưới vô-lăng sẽ gây chút bất tiện cho những người mới làm quen với xe
Hệ thống loa BOSE mang lại chất lượng âm thanh giải trí tốt cho xe
 

Hệ thống điều hòa

Renault Latitude được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng tự động độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau giúp làm lạnh nhanh và sâu mang lại cảm giác thoải mái nhất cho tất cả các hành khách. Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng khí, khử mùi ion 2 chế độ Samsung Super Plasma và khuếch tán hương thơm tự động cho phép lựa chọn các mùi hương thích hợp

 

Hốc gió lạnh cho hàng ghế sau mang lại khả năng làm lạnh nhanh cho cabin xe
Renault Latitude được trang bị hệ thống khử mùi ion Samsung Super Plasma cùng hệ thống khuếch tán hương thơm
 

Đèn nội thất & Cửa sổ trời

Với hai cửa sổ trời kích thước lớn trải rộng cho cả hai hàng ghế kết hợp cùng không gian rộng rãi của cabin xe giúp mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho hành khách, đặc biệt trên những hành trình đi chơi xa. Renault còn được trang bị các rèm che nắng tiêu chuẩn cho hàng ghế sau giúp hạn chế những tia nắng khó chịu ảnh hưởng đến hành khách phía sau. Hệ thống đèn trần bật theo 2 nấc với 2 chế độ sáng khác nhau phân bố hợp lý giúp chiếu sáng không gian nội thất tốt nhất.

 

Đèn nội thất xe hàng ghế trước và công tắc đóng mở cửa sổ trời
Đèn nội thất xe cho hàng ghế sau
 

Không gian chứa đồ

Khoảng không gian chứa đồ trên Renault Latitude vừa đủ cho nhu cầu sử dụng và các chuyến du lịch cho cả gia đình 4 người. Nếu phải chở các vật dụng cồng kềnh như túi đánh golf kích thước lớn hay dụng cụ câu cá thì với hàng ghế sau có thể gấp lại theo tỷ lệ 60:40 vẫn giúp xe có thể chở được 4 người và các vật dụng này. Các hộc chứa đồ bên trong cabin xe được bố trí hợp lý mang lại sự tiện dụng cho tất cả các hành khách.

 

Hộc đựng đồ kích thước lớn bên dưới bảng tablo
Các hộc đồ và hộc để ly cho hàng ghế trước
Hộc nhỏ kiểu nắp đậy bên dưới hộc để tay hàng ghế trước
Hộc đựng đồ bên dưới gác tay hàng ghế trước
Hộc đồ nhỏ ẩn bên trong bảng tablo vị trí ghế tài xế
Hộc đựng đồ kích thước lớn trên cửa xe hàng ghế trước
Túi đựng đồ trên lưng hàng ghế trước
Khoang hành lý được mở rộng khi hàng ghế sau gập xuống
Khoang hành lý có kích thước rộng rãi trên xe
Khóa chốt để gập hàng ghế sau mở rộng khoang hành lý
Lốp sơ cua bên dưới khoang hành lý
Gác tay có các hộc để ly cho hàng ghế sau
Hộc để đồ trên cửa xe hàng ghế sau
 

Vận hành, cảm giác lái & an toàn

 

Tổng quan về động cơ & hộp số

Renault Latitude 2013 vẫn được phân phối với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.5L. Phiên bản động cơ I4 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 141 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. Với sức mạnh này khi kết hợp với hộp số vô cấp giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 11.9s cùng tốc độ tối đa 186 Km/h.

Ở phiên bản động cơ V6 2.5L sản sinh công suất 180 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 237 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp, khả năng tăng tốc từ 0-100Km/h mất 10.7s và tốc độ tối đa đạt 209 Km/h.

Cảm giác lái

Phiên bản đánh giá cảm giác lái và vận hành của Renault Latitude là bản động cơ 2.0 L công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm đi cùng hộp số vô cấp CVT. Điểm tạo được ấn tượng với những người tham gia buổi lái thử là khả năng cách âm khá tốt của mẫu xe này, có khá ít các tạp âm khó chịu lọt vào cabin xe. Dù sở hữu mũi xe khá dài nhưng tầm nhìn của Latitude khá tốt, tuy vậy góc chữ A lớn là một hạn chế tầm nhìn trên mẫu xe này. Hệ thống chân ga trên phiên bản 2.0 khá "sâu" vì thế với những ai thích cái cảm giác phấn khích sau tay lái sẽ khó tìm được niềm vui sau vô-lăng mẫu xe này. Tuy nhiên, nhóm đánh giá cho rằng chân ga trên Latitude hoàn toàn phù hợp với đối tượng khách hàng là những người nhẹ nhàng, lịch lãm mà Latitude hướng đến.

Vô-lăng trên Latitude mang lại cảm giác nhàn nhã hơn khi lái xe và dễ dàng đánh lái khi vào những khúc cua gấp. Tăng tốc để thử độ mượt của hộp số vô cấp trên mẫu xe thương hiệu Pháp. Điều mọi người cảm nhận được là khả năng vận hành của xe đáp ứng được yêu cầu tiện nghi và thoải mái cho người ngồi trên xe, đặc biệt là hàng ghế sau. Xe tăng tốc với các bước "chuyển số" khá mượt và nhẹ nhàng. Ở tốc độ cao, xe vẫn rất đầm chắc mang lại sự tin tưởng, các tiếng ồn lọt vào cabin không gây nhiều khó chịu. Hệ thống điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ trên xe dễ dàng điều khiển giúp người lái nhanh chóng thiết lập tốc độ cần thiết cũng như tăng giảm ga trên vô-lăng. Hệ thống âm thanh trên xe mang lại chất lượng tốt kết hợp với hệ thống điều hòa 3 vùng xua đi những mệt mỏi giữa buổi trưa lái thử nóng bức.

Trang thiết bị an toàn

Renault Latitude được trang bị những trang thiết bị an toàn và tiện nghi đảm bảo những yêu cầu khắt khe của thị trường châu Âu như:Hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống 6 túi khí (túi khí phía trước cho tài xế và hành khách, túi khí bên hông xe, túi khí rèm), cùng khá nhiều trang thiết bị điện tử khác như: hệ thống đèn pha dạng chiếu kèm hệ thống rửa đèn pha tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo áp suất lốp…

Tiêu hao nhiên liệu

Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất nằm ở mức 8.3L/100Km ở phiên bản động cơ 2.0L hộp số vô cấp và 9.7L/100 Km ở phiên bản động cơ 2.5L hộp số tự động 6 cấp. Cả hai phiên bản động cơ đều đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

Đánh giá tổng quát

 

Đối tượng phù hợp

Renault Latitude là một sự tổng hòa giữa thương hiệu Châu Âu đáng tin cậy, vẻ lịch lãm sang trọng cùng không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái. Điều này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho những khách hàng là các ông chủ doanh nghiệp hay những người đang tìm kiếm một mẫu xe tiện nghi an toàn cho gia đình của mình.

Chấm điểm & Đề nghị

Với mức giá bán 1,378 tỷ đồng cho phiên bản 2.0L CVT và 1,490 cho phiên bản 2.5L AT, Renault đang có mức giá bán cạnh tranh với Honda Accord, Nissan Teana, Peugeot 508... và chịu sự ảnh hưởng lớn đến từ các thương hiệu xe hạng sang nước Đức như Mercedes C-Class, BMW 3-Series, và Audi A4. Ở mỗi phân khúc đối thủ, Latitude đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà người dùng cần xác định nhu cầu sử dụng cho mình để lựa chọn xe phù hợp. Nếu bạn đang thật sự quan tâm đến mẫu xe thương hiệu Pháp này có thể đến các showroom của hãng xe để trải nghiệm những giá trị mà bạn xứng đáng nhận được với số tiền bỏ ra khi mua xe.

Sau khi tham khảo ý kiến toàn bộ nhóm đánh giá, chúng tôi quyết định đánh giá thang điểm của Renault Latitude 2013 là 7.4/10

  • •  Kiểu dáng  7
  • •  Vận hành  7
  • •  Tiện nghi  8
  • •  An toàn  8
  • •  Giá cả  7

7.4 
điểm tổng quát

"Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những đánh giá khách quan nhất có thể. Tuy nhiên, dù sao đi nữa đây cũng chỉ là đánh giá mang tính cá nhân của một nhóm đánh giá. Tiếng nói của người tiêu dùng mới là đánh giá chính xác nhất, nếu bạn đang sử dụng xe Renault Latitude, hãy chia sẻ nhận định của mình với mọi người..."

Thông số kỹ thuật

  Renault Latitude 2.0 CVT 2013
1,38 tỷ
Renault Latitude 2.5 2013
1,49 tỷ
Xuất xứ Nhập khẩu Nhập khẩu
Dáng xe Sedan Sedan
Số chỗ ngồi 5 5
Số cửa 4 4
Kiểu động cơ Xăng I4 Xăng I4
Dung tích động cơ 2.0L 2.5L
Công suất cực đại 141 mã lực, tại 6.000 vòng/phút 183 mã lực, tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn cực đại 196Nm, tại 6.000 vòng/phút 237Nm, tại 4.400 vòng/phút
Hộp số Vô cấp 6 cấp Tự động 6 cấp
Kiểu dẫn động Cầu trước Cầu trước
Tốc độ cực đại 270km/h 209km/h
Thời gian tăng tốc 0-100km/h 11,90 10,70
Mức tiêu hao nhiên liệu 8,30l/100km 9,70l/100km
Thể tích thùng nhiên liệu 70L 70L
Kích thước tổng thể (mm) 4.897x1.832x1.483 4.897x1.832x1.483
Chiều dài cơ sở (mm) 2.762 2.762
Khoảng sáng gầm xe (mm) 140 127
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 1,60 1,60
Trọng lượng không tải (kg) 1.620 1.680
Hệ thống treo trước Độc lập, lò xo Độc lập, lò xo
Hệ thống treo sau Liên kết đa điểm Liên kết đa điểm
Hệ thống phanh trước Đĩa Đĩa
Hệ thống phanh sau Đĩa Đĩa
Thông số lốp 225/50 R 17 225/50R17
Mâm xe Hợp kim 17" Hợp kim 17"
Đời xe 2013 2013
(Theo Đánh giá xe)

 

Trở lại